08/12/2016 11:06 GMT+7

Thành Lương giã từ đội tuyển VN

N.K
N.K

TTO - Tương tự như tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ 28 tuổi Phạm Thành Lương đã nói lời chia tay đội tuyển quốc gia sau khi VN bị loại ở bán kết AFF Suzuki Cup 2016.

Thành Lương (phải) trong trận tuyển VN hòa Indonesia 2-2 bán kết lượt về AFF Cup đêm 7-12 tại Mỹ Đình. Ảnh: N.K

 

Thất bại cay đắng 4-3 chung cuộc trước Indonesia ở bán kết đã khiến các tuyển thủ VN không khỏi thất vọng. Đặc biệt là với những cựu binh của đội tuyển quốc gia như Công Vinh, Thành Lương, Đình Luật. Ngồi bên cạnh các đồng đội khóc ngon lành trong phòng thay đồ sau trận đấu, Công Vinh và Thành Lương đã cùng nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.

Vợ con Thành Lương có mặt tại sân Mỹ Đình đêm 7-12 cổ vũ cho chồng và đội tuyển VN. Ảnh: N.K

 

Công Vinh và Thành Lương là hai ngôi sao duy nhất còn sót lại của đội tuyển VN sau chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Anh đã thi đấu 78 trận cho đội tuyển VN và ghi được 7 bàn trong suốt 8 năm qua. Nhưng không như Công Vinh giã từ sân cỏ luôn ở ĐTQG và CLB, Thành Lương chỉ treo giày trong màu áo ĐTQG. Anh sẽ vẫn thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội T&T ở V-League 2017.

Chia sẻ quyết định giã từ đội tuyển VN của mình, Thành Lương chỉ nói rằng thất bại tại AFF Suzuki Cup 2016 khiến anh không khỏi thất vọng và giờ là lúc mình nên dừng lại.  

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên