08/12/2016 06:16 GMT+7

Huấn luyện viên Hữu Thắng xin lỗi người hâm mộ

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Bước vào phòng họp báo với gương mặt buồn bã và phải rất lâu sau mới có thể mở lời, HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông và toàn đội xin lỗi người hâm mộ sau khi thua Indonesia chung cuộc 3-4 ở bán kết AFF Suzuki Cup 2016.

Sự thất vọng của HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: NAM KHÁNH

Ông nói: “Vào lúc này, tôi chỉ muốn nói một câu rằng tôi cùng các cầu thủ, mọi thành viên của đội tuyển VN xin gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ cả nước. Đội tuyển VN đã không may mắn trong trận đấu này. Những nỗ lực tột cùng của chúng tôi không thể làm cho người hâm mộ đạt được điều như mong muốn. Thay mặt toàn đội, tôi xin lỗi người hâm mộ sau kết quả không tốt ngày hôm nay (7-12)”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói tiếp: “Thời điểm này rất khó khăn để cầu thủ vượt qua. Chỉ trích cá nhân, tìm lỗi để quy kết đội tuyển VN thua vì cá nhân lúc này e rằng không hợp lý. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về thất bại này. Một lần nữa tôi xin lỗi người hâm mộ”.

Nói về chiếc thẻ đỏ của thủ môn Nguyên Mạnh, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng ông không thấy rõ tình huống này để có thể bình luận, nhưng trọng tài đã quyết định thì cần phải tôn trọng.

Trái ngược với nỗi buồn của cậu học trò cũ, HLV Alfred Riedl lại không giấu được niềm vui. Ông cho rằng các cầu thủ Indonesia đã nỗ lực đến cùng để vượt qua đội chủ nhà chứ không chỉ dựa vào may mắn.

Vị HLV người Áo này chia sẻ: “Đội tuyển VN ngày hôm nay chơi hay hơn chúng tôi. Nhưng đơn giản chúng tôi có sự quyết tâm. Chúng tôi giành chiến thắng không chỉ dựa vào mỗi may mắn, các cầu thủ Indonesia đã chiến đấu hết sức mình để giành được tấm vé vào chung kết”.

Nói thêm về trận đấu, HLV Alfred Riedl cho biết: “Chúng tôi có 3 cơ hội tốt và lẽ ra kết thúc trận đấu chỉ trong 90 phút. Đội tuyển VN rất mạnh và chơi nỗ lực. Họ cùng với Thái Lan là 2 đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á. Tuyển VN thua vì kém may mắn”.

HLV Riedl cũng dành lời khen với HLV Nguyễn Hữu Thắng và khuyên lãnh đạo LĐBĐ VN (VFF) nên giữ lại HLV tài năng này. Ông nói: “Tôi nghĩ VFF nên giữ lại Nguyễn Hữu Thắng. Cậu ấy là một huấn luyện viên giỏi”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên