08/12/2016 06:16 GMT+7

HLV Zidane: “Dortmund xứng đáng với ngôi đầu bảng”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa Borussia Dortmund 2-2 ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League sáng 8-12 (giờ VN), HLV Zinedine Zidane nhận định, Dortmund là một đội bóng mạnh và xứng đáng với ngôi đầu bảng F.

HLV Zidane trong trận đấu với Dortmund. Ảnh: Reuters

Trận này, Real Madrid nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Benzema. Nhưng do chủ quan, Real Madrid đã để Dortmund lội ngược dòng gỡ hòa 2-2, trong đó Marco Reus thực hiện bàn gỡ 2-2 ở phút 88.

Trang UEFA.com trích lời HLV Zidane sau trận đấu: “Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu và chơi tốt trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn thứ ba nhưng không làm được và đã phải trả giá vào cuối trận”.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã làm tất cả mọi thứ có thể nhưng Real Madrid vẫn không giành được ngôi đầu. Đây là một trận đấu rất khó khăn. Dortmund đã chứng tỏ được bản lĩnh và cho mọi người thấy họ nguy hiểm như thế nào. Dortmund xứng đáng với vị trí dẫn đầu bảng”.

Nhận xét về tiền đạo Benzema, HLV Ziande cho biết: “Tôi rất mừng cho Benzema vì cậu ấy đã đạt cột mốc 50 bàn tại Champions League. Benzema đã có một trận đấu tốt và tất cả mọi người đều hạnh phúc khi thấy cậu ấy ghi bàn”.

Trong khi đó, HLV đội Borussia Dortmund Thomas Tuchel thì cho biết đây là một trận đấu kỳ lạ. “Đây là một trận đấu đặc biệt nhưng cũng rất kỳ lạ. Dortmund đã chơi tốt ngay từ đầu nhưng sau đó lại mắc quá nhiều sai lầm. Nhưng các cầu thủ không bỏ cuộc và cuối cùng chúng tôi đã có một kết cục hạnh phúc”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên