07/12/2016 05:30 GMT+7

Real Madrid khó đoạt ngôi nhất bảng

H.Đ.
H.Đ.

TT - Với 11 điểm, Real Madrid (R.M) buộc phải thắng Dortmund (13 điểm) trong lượt đấu cuối cùng bảng F Champions League diễn ra lúc 2g45 ngày 8-12 (giờ VN) trên sân nhà Bernabeu mới có thể giành ngôi nhất bảng.

Các cầu thủ Real Madrid trên sân tập tối 6-12 chuẩn bị cho trận gặp Dortmund. Ảnh: REUTERS

 

 

Việc một số đội bóng mạnh như Bayern Munich, Manchester City rớt xuống vị trí nhì bảng khiến ngôi nhất bảng lúc này không còn là mục tiêu quá quan trọng với Real Madrid. Thậm chí, do chắc chắn không phải chạm trán hai đội nhất bảng hùng mạnh Atletico Madrid và Barca (cùng quốc gia) nên nếu đứng nhì bảng, R.M còn có thể may mắn bốc được những lá thăm nhất bảng “nhẹ nhàng” như Leicester City hay Monaco...

Dẫu vậy, việc phải rớt xuống vị trí hạng hai khi bốc thăm đấu loại trực tiếp cũng không khỏi làm mất mặt nhà đương kim vô địch. Nhiều khả năng rạng sáng mai HLV Zinedine Zidane vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất để quyết thắng Dortmund. So với đối thủ, Dortmund tuy phải đá sân khách nhưng lại có ưu thế về lực lượng, chỉ vắng mặt một trụ cột là Sven Bender, trong khi R.M không có Gareth Bale, Toni Kroos và Alvaro Morata.

Các trận đấu được THTT (2g45 ngày 8-12): Legia - Sporting CP (TTTV), Porto - Leicester (BĐTV).

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên