05/12/2016 20:52 GMT+7

Vũ Minh Tuấn tập trung đội tuyển trở lại

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Tối 5-12, đội tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 với đội tuyển Indonesia vào ngày 7-12 tới.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn (thứ 2 từ phải sang) đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: N.K 

Ở trận lượt đi, đội tuyển VN đã để thua Indonesia 1-2. Do đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đặt quyết tâm rất lớn trong trận lượt về nhằm có thể giành vé vào chung kết.

Đầu buổi tập của đội tuyển, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cùng tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cũng đến thăm và động viên đội tuyển VN trước trận đấu quan trọng với Indonesia. Nói với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, Bộ trưởng yêu cầu toàn đội cần giữ tinh thần được thoải mái để thi đấu tốt trước Indonesia nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện bắt tay với Công Vinh trước buổi tập tối 5-12. Ảnh: N.K

Đáng chú ý khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã trở lại trong buổi tập này sau khi lo xong hậu sự cho ba ở Quảng Ninh. Việc ba trở bệnh nặng và sau đó qua đời đã khiến Minh Tuấn không thể cùng đội tuyển VN sang Indonesia đá trận lượt đi. Bỏ lại sau lưng nỗi buồn, Minh Tuấn đã tập luyện khá tích cực trên sân để chuẩn bị cho trận tái đấu với Indonesia.

Trong khi đó, tiền vệ Hoàng Thịnh thì chỉ đi bộ ngoài sân cùng bác sĩ của đội tuyển do chấn thương háng chưa hồi phục. Điều này cũng đồng nghĩa Hoàng Thịnh khó có thể thi đấu trong trận lượt về với Indonesia sau khi đã vắng mặt ở trận lượt đi.

Video đội VN trên sân tập chiều nay. Nguồn: N.K

Không biết có phải nhằm chuẩn bị đấu pháp cho đội tuyển VN trong việc thi đấu mà không có Hoàng Thịnh hay không mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đã yêu cầu tập kín trong cả hai buổi tập chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 5 và 6-12. Phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập.

Có vẻ như đúng với HLV trưởng đội tuyển Alfred Riedl đã nhận định, đội tuyển VN đang gặp sức ép tâm lý hơn Indonesia từ giới truyền thông và người hâm mộ khi buộc phải giành chiến thắng trong trận lượt về để vào chung kết.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên