05/12/2016 05:53 GMT+7

Hoàng Thịnh khó thi đấu trận lượt về với Indonesia

N.K.
N.K.

TT - Tối 4-12, đội tuyển VN đã về đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào ngày 7-12 trên sân Mỹ Đình sau khi thua 1-2 tại Indonesia.

Hoàng Thịnh (áo xanh) trong buổi tập đêm 2-12 tại Indonesia. Ảnh: N.K

 

Do không có chuyến bay thẳng nên đội tuyển VN phải bay về TP.HCM rồi sau đó bay tiếp đi Hà Nội. Mất tổng cộng hơn 7 giờ bay và chờ đợi nên phải đến tối muộn thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mới về đến Hà Nội nhận phòng và nghỉ ngơi. Dự kiến đội sẽ ra sân tập vào chiều hôm nay (5-12).

Dù cần cải thiện khả năng phòng thủ ở tuyến giữa trong trận tái đấu với Indonesia, nhưng khả năng đội tuyển VN sẽ không có tiền vệ phòng ngự Hoàng Thịnh do chấn thương tái phát trong buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Đây sẽ là mất mát không nhỏ cho đội tuyển VN dù HLV Nguyễn Hữu Thắng nói rằng Văn Thắng có thể thay thế tốt vai trò của Hoàng Thịnh. Bởi nếu có một đồng đội càn quét tốt ở tuyến giữa, Xuân Trường sẽ yên tâm hơn trong việc tổ chức tấn công trong bối cảnh VN cần một chiến thắng tối thiểu trước Indonesia để đi tiếp. Do đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn đang hi vọng Hoàng Thịnh có thể kịp góp mặt.

Cũng giống như VN, đội tuyển Indonesia đã đến Hà Nội ngay trong tối 4-12 nhằm chuẩn bị cho trận đấu. Chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân nhà khiến thầy trò HLV Alfred Riedl đến Hà Nội với sự lạc quan.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên