05/12/2016 05:54 GMT+7

Điểm tin sáng 5-12: Đè bẹp Toulouse 3-0, Nice hơn PSG 4 điểm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 5-12, đội đầu bảng Nice đá bại Toulouse 3-0 trên sân nhà ở vòng 16 Giải vô địch Pháp (Ligue I), qua đó hơn Monaco 3 điểm và hơn PSG 4 điểm.

Các cầu thủ Nice ăn mừng bàn thắng vào lưới Toulouse. Ảnh: REUTERS

Ba bàn thắng của Nice được ghi do công của Alassane Plea (phút 23), Younes Belhanda (phút 27) và Jean Michael Seri (phút 65).

Với chiến thắng này, Nice tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 39 điểm, bỏ cách đội xếp thứ 2 Monaco 3 điểm và đội xếp thứ 3 PSG 4 điểm. Ở vòng này, PSG bất ngờ thảm bại 0-3 trên sân của Montpellier.

Trận đấu ở Giải vô địch Bỉ bị hủy bỏ vì CĐV làm loạn

Sự cố xảy ra ở phút 67 trong trận đấu giữa Charleroi và Standard Liege ở vòng 17 Giải vô địch Bỉ (Pro League) khi tỉ số đang là 3-1 nghiêng về Standard Liege.

Mọi chuyện bắt đầu khi CĐV Charleroi nóng mặt vì màn trình diễn của đội nhà và thủ môn Nicolas Penneteau trở thành mục tiêu tấn công của các CĐV quá khích. Họ ném pháo sáng và bật lửa vào thủ môn này khiến ban huấn luyện Charleroi phải kêu gọi CĐV nhà bình tĩnh.

Trận đấu chính thức bị hủy khi các CĐV phớt lờ lời kêu gọi và tiếp tục ném vật lạ về hướng thủ môn Guillaume Hubert của đội khách ở phút 67.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nice Ibrahimovic