04/12/2016 05:54 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-12: Sanchez lập hattrick, Arsenal đè bẹp West Ham

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 4-12 (giờ VN), Arsenal đã đè bẹp West Ham với tỷ số 5-1 ngay trên sân khách ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh.

Sanchez tỏa sáng với cú hat-trick. Ảnh: REUTERS

Lập công lớn nhất cho Arsenal trong trận đại thắng này là Alexis Sanchez, người đã dũng mãnh cướp bóng rồi dọn cỗ cho Ozil ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sanchez chơi càng bùng nổ hơn với một cú hat-trick (phút 72, 80, 86) cùng bàn thắng của Oxlade-Chamberlain (phút 84) giúp Arsenal giành chiến thắng đậm đà 5-1. West Ham chỉ có một bàn danh dự nhờ công của Andy Carroll (phút 83).

Trận thắng này giúp Arsenal tạm vượt mặt Manchester City và Liverpool để leo lên vị trí nhì bảng với 31 điểm.

Video clip bàn thắng trận West Ham - Arsenal. Nguồn: Youtube

 

Juventus “trút giận” lên Atalanta

Juventus thi đấu cực kỳ nỗ lực trước Atalanta. Ảnh: REUTERS

Sau thất bại bất ngờ 1-3 trước Genoa ở vòng đấu trước, các cầu thủ Juventus tỏ rõ quyết tâm lấy lại thể diện trước Atalanta ở vòng 15 Giải vô địch Ý diễn ra rạng sáng 4-12 (giờ VN).

Chơi dồn ép từ đầu trận, Juventus sớm có bàn mở tỷ số sau một pha độc diện của Alex Sandro. Từ cánh trái, tiền vệ này đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút xa sệt cực kỳ hiểm hóc mở tỷ số cho đội nhà.

Chỉ 4 phút sau, Juventus có bàn nhân đôi cách biệt sau pha đánh đầu của Daniele Rugani trong một tình huống phạt góc, trước khi Mario Mandzukick chấm dứt hy vọng của Atalanta bằng bàn thắng ở phút 64. Đến phút 82, đội khách mới ghi bàn danh dự do công Remo Freuler để chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Video clip trận Juventus thắng Atalanta. Nguồn: Youtube

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Juventus