02/12/2016 16:45 GMT+7

Dự đoán vòng 14 Premier League: M.C đá bại Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Manchester City (M.C) sẽ đá bại Chelsea trên sân nhà Etihad.

M.C sẽ chặn đứng bước tiến của Chelsea ? Ảnh: REUTERS
M.C sẽ chặn đứng bước tiến của Chelsea ? Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson cũng dự đoán, Manchester United (M.U) và Liverpool sẽ bị Bournemouth và Everton cầm hòa ở vòng đấu này. Trong khi đó, Arsenal sẽ giành trọn ba điểm khi gặp West Ham trên sân khách.

Thứ bảy (ngày 3-12):

M.C - Chelsea (19g30):

Điều khiến tôi quan tâm nhất ở trận đấu này là HLV M.C Pep Guardiola sẽ làm gì để đối phó với sơ đồ chiến thuật giúp Chelsea chơi thăng hoa trong những vòng đấu gần đây: 3-4-3.

Chelsea toàn thắng trong 7 trận gần nhất tại Premier League và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong những trận đó, tôi không nghĩ họ đã thắng được đội bóng nào tốt như M.C.

Tôi đoán, Chelsea sẽ ghi bàn vào lưới M.C nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola là những người giành chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, kết quả dù có thể nào cũng ảnh hưởng rất ít đến cuộc đua vô địch.

Đây là trận đấu khởi đầu cho giai đoạn cực kỳ bận rộn của các CLB tại Anh, nơi các đội thi đấu 7 trận trong vòng 4 tuần. Và tôi nghĩ, các đội bóng hàng đầu sẽ mất điểm ở một trận đấu nào đó vì khối lượng các trận đấu là quá nặng.

Dự đoán: 2-1

Tottenham - Swansea (22g):

Thất bại trước Chelsea cuối tuần trước là trận thua đầu tiên của Tottenham ở Premier League mùa này. Dù sở hữu thành tích bất bại trước khi gặp Chelsea nhưng Tottenham chơi không mấy ấn tượng bởi họ hòa nhiều hơn thắng.

Ngược lại, Swansea chấm dứt chuỗi trận không thắng kéo dài khi đá bại Crystal Palace cuối tuần trước. Tuy nhiên, sự yếu kém của hàng phòng ngự vẫn là vấn đề của "bầy thiên nga".

Tôi nghĩ, đây sẽ là cơ hội không thể thuận lợi hơn để Tottenham tìm lại quỹ đạo chiến thắng.

Dự đoán: 2-0

West Ham - Arsenal (0g30):

Chuỗi 19 trận bất bại của Arsenal kết thúc vào giữa tuần qua khi họ để thua Southampton 0-2 và bị loại khỏi Cúp liên đoàn Anh (League Cup).

Tương tự, West Ham cũng bị loại khỏi League Cup sau trận thua M.U chỉ vài ngày sau khi họ xuất sắc giành 1 điểm trên sân Old Trafford ở vòng 13 Premier League.

Trận này, tôi không nghĩ, West Ham sẽ có được kết quả tốt mặc dù Arsenal chơi không thật sự ấn tượng trong những vòng đấu gần đây.

Dự đoán: 0-2.

Chủ nhật (4-12):

Bournemouth - Liverpool (20g30)

Bournemouth đã trình diễn thứ bóng đá đẹp và gây ra không ít khó khăn cho Arsenal ở vòng 13 Premier League. Và tôi chắc chắn, họ sẽ tiếp tục khiến Liverpool vất vả khi hai đội chạm trán nhau vào chủ nhật (4-12).

Liverpool chơi tương đối bối rối trong chiến thắng 2-0 trước Leeds ở League Cup hồi giữa tuần khi không có Philippe Coutinho.

HLV Jurgen Klopp cố gắng khỏa lắp sức ảnh hưởng của Coutinho bằng Roberto Firmino. Firmino chưa thể thay thế Coutinho và hàng công Liverpool chưa thực sự mang đến sự yên tâm.

Dự đoán: 1-1.

M.U lại chơi không tốt ở Premier League? Ảnh: REUTERS
M.U lại chơi không tốt ở Premier League? Ảnh: REUTERS

Everton - M.U (23g)

Sau khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải năm nay, Everton đang gặp vấn đề khâu dứt điểm khi chỉ ghi được sáu bàn thắng trong tám trận đấu gần nhất tại Premier League.

M.U đang chơi khá tốt ở các giải đấu cúp nhưng ở Premier League, họ chưa đạt được sự ổn định cần thiết. Tôi không nghĩ, M.U sẽ đoạt chức vô địch Premier League mùa này và đó là lý do tại sao HLV Jose Mourinho đang cố gắng đoạt chức vô địch League Cup.

Bất kỳ danh hiệu nào cũng sẽ là tin vui cho M.U, đặc biệt là trong bối cảnh họ sẽ kết thúc Premier League mà không đoạt vé dự Champions League.

Dự đoán: 1-1.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Crystal Palace - Southampton: 2-0, Stoke v Burnley: 2-0, Sunderland - Leicester: 1-1, West Brom - Watford: 2-0, Middlesbrough - Hull: 2-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên