02/12/2016 19:56 GMT+7

​CĐV VN làm "náo động" sân Pakansari

NGUYÊN KHÔI (từ Indonesia)
NGUYÊN KHÔI (từ Indonesia)

TTO - Dù chỉ có 4 người, nhưng các CĐV VN mặc áo đỏ có mặt trên sân Pakansari đã gây sự chú ý với giới truyền thông Indonesia khi đến tác nghiệp trong buổi tập làm quen sân của đội tuyển Indonesia vào chiều 2-12 nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 với đội tuyển VN.

Bốn CĐV VN chụp hình lưu niệm với lực lượng an ninh tại sân Pakansari. Ảnh: N.K 

Đó là 4 CĐV đến từ Vũng Tàu tên Lương Thanh Chương, Nguyễn Hữu Tằng, Đinh Mạnh Hùng và Phí Đức Giang. Họ rời Vũng Tàu từ 4g sáng ngày 2-12 lên TP.HCM để kịp bay chuyến 10g sang Indonesia. Đến Jarkata, cả nhóm lại thuê xe đi tiếp xuống Bogor và tìm đến sân Pakansari để xem buổi tập của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Đến sớm, nên 4 CĐV này đã ra xem buổi tập của đội tuyển Indonesia và lập tức được giới truyền thông Indonesia ghi hình phỏng vấn. Biên tập viên Valentino Simanjuntak của kênh truyền hình Net TV đã có cuộc trò chuyện khá thân tình với 4 CĐV này, hỏi tên từng người và nói dự đoán của mình về trận đấu giữa đội tuyển VN và Indonesia. Tương tự như sự lạc quan của các CĐV Indonesia và giới truyền thông nước này về chiến thắng của đội nhà, 4 CĐV VN cũng tự tin vào chiến thắng của đội tuyển VN. Anh Thanh Chương còn tự tin dự đoán VN sẽ thắng 2-0 với hai bàn thắng của Công Vinh và Văn Quyết.

Video CĐV VN được truyền hình Indonesia phỏng vấn. Nguồn: N.K

Ngay khi trả lời kênh Net TV xong, 4 CĐV này lại bị kênh TV One "bắt cóc" sang một chỗ khác để phỏng vấn. Dù đánh giá cao chủ nhà Indonesia, nhưng 4 CĐV VN lại một lần nữa khẳng định VN sẽ giành chiến thắng. Giơ băng cầm tay có chữ Việt Nam, cả bốn cùng hô vang "Việt Nam chiến thắng" vang cả một góc phòng và được nhiều phóng viên ảnh khác của Indonesia chụp lấy chụp để.

Ngoài 4 CĐV VN này, dự kiến sẽ có khá đông CĐV VN khác sẽ sang Indonesia vào ngày mai (3-12) để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Bên cạnh đó là hàng trăm người VN đang sinh sống và làm việc tại đây cũng sẽ có mặt để cổ vũ. 

NGUYÊN KHÔI (từ Indonesia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFF Cup CĐV VN Indonesia