02/12/2016 05:55 GMT+7

CĐV Indonesia khổ vì vé

NGUYÊN KHÔI (Từ INDONESIA)
NGUYÊN KHÔI (Từ INDONESIA)

TT - Các CĐV Indonesia đã không khỏi than trời khi việc mua vé vào sân ủng hộ đội nhà trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 với đội tuyển VN (diễn ra lúc 19g ngày 3-12) cực kỳ khó khăn do vé chỉ được bán qua mạng.

Các CĐV "nhí" Indonesia đến xem buổi tập của đội tuyển VN chiều 1-12. Ảnh: N.K

 

 

Sân Pakansari tại tỉnh Bogor có sức chứa 30.000 chỗ. Tuy nhiên, LĐBĐ Indonesia (PSSI) chỉ bán ra 27.000 vé. 3.000 vé còn lại được PSSI dành cho các nhà tài trợ, CĐV VN, đại diện chính phủ nước này... 27.000 vé bán ra như muối bỏ biển so với nhu cầu của các CĐV Indonesia vốn nổi tiếng cuồng nhiệt và muốn có mặt trên sân Pakansari để cổ vũ cho thầy trò HLV Alfred Riedl.

Lo ngại không có cơ hội vào sân xem đội nhà thi đấu, nên các CĐV Indonesia đã tranh thủ vào mạng mua vé ngay khi PSSI bắt đầu mở bán online hôm 30-11 trên trang https://www.kiostix.com. Vé có ba mệnh giá: 300.000 rubiah (VIP, khoảng 502.000 đồng), 200.000 rupiah (khoảng 335.000 đồng) và 100.000 rupiah (khoảng 168.000 đồng). Nhưng không phải ai cũng mua được vé vì mạng nghẽn liên tục như tình cảnh mua vé tàu tết qua mạng ở VN.

Tuy nhiên, tình hình sẽ khá hơn trong ngày hôm nay (2-12) khi PSSI bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại sân Bung Karno ở Jakarta. Có mặt trên sân tập của đội tuyển VN chiều 1-12 tại Bogor, phóng viên Arby của tờ CNNIndonesia.com cho biết PSSI thông báo sẽ bán ra trực tiếp 10.000 vé cho người hâm mộ tại sân Bung Karno. Mỗi người sẽ được mua tối đa 4 vé và phải mang theo giấy tờ tùy thân. Ngoài ra, sân Pakansari dự kiến cũng sẽ được PSSI dành 1.000 vé bán ra trực tiếp nhằm phục vụ nhu cầu của người hâm mộ tại đây. PSSI cũng dự kiến bố trí màn hình lớn ngoài sân để phục vụ cho những khán giả không thể mua được vé vào sân.

Có thể nói cuộc đối đầu giữa đội tuyển Indonesia và VN thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Indonesia lẫn giới truyền thông nước này. Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển VN vào chiều 1-12, có khá đông người hâm mộ lẫn truyền thông Indonesia đến xem. Các CĐV Indonesia đứng ngoài hàng rào xem chăm chú, thỉnh thoảng chỉ trỏ bình luận rồi lấy điện thoại quay phim chụp ảnh khi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lên xe rời sân.

Còn giới truyền thông Indonesia thì tranh thủ ghi hình buổi tập của đội tuyển VN, hỏi chuyện các phóng viên VN về thông tin đội tuyển VN rồi đứng chờ phỏng vấn. Tuy nhiên, đội tuyển VN đã từ chối trả lời phỏng vấn phóng viên VN lẫn Indonesia và hẹn sẽ trả lời trong buổi họp báo trước trận diễn ra vào hôm nay (2-12).

NGUYÊN KHÔI (Từ INDONESIA)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Indonesia AFF Suzuki Cup