01/12/2016 05:49 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-12: Mourinho bị cấm chỉ đạo một trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Manchester United (M.U), Jose Mourinho đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cấm chỉ đạo một trận sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận Manchester United (M.U) hòa West Ham 1-1 ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 27-11.

HLV Mourinho trong trận đấu với West Ham hôm 27-11. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, HLV Mourinho bị trọng tài Jon Moss truất quyền chỉ đạo ở phút 28 vì phản ứng quyết liệt với hành động đá bay chai nước sau khi cậu học trò cưng Paul Pogba bị phạt thẻ vàng vì va chạm với Mark Noble. Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với trọng tài.

Ngoài án phạt bị cấm chỉ đạo một trận, HLV Mourinho còn phải nộp phạt 16.000 bảng cho hành vi của mình.

Mathieu vắng mặt trận siêu kinh điển

Trung vệ Jeremy Mathieu không thể góp mặt trong trận siêu kinh điển vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

CLB Barcelona xác nhận trung vệ Jeremy Mathieu sẽ phải làm khán giả trong trận siêu kinh điển với Real Madrid trên sân Nou Camp vào cuối tuần này vì chấn thương bắp chân.

HLV Luis Enrique cho biết trung vệ Mathieu bị tái phát chấn thương bắp chân trong buổi tập vào hôm qua (30-11) và phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần nữa. Chấn thương của Mathieu khiến HLV Enrique càng thêm đau đầu về nhân sự ở hàng phòng ngự, bởi trước đó Barcelona đã mất trung vệ Samuel Umtiti, Gerard Pique và hậu vệ cánh trái Jordi Alba vì những chấn thương khác nhau. 

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên