30/11/2016 11:00 GMT+7

West Ham lại thách thức M.U

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Ba ngày sau trận hòa nhọc nhằn ở Giải ngoại hạng Anh, West Ham một lần nữa thách thức thầy trò HLV Jose Mourinho khi đến làm khách trên sân Old Trafford trong trận tứ kết Cúp liên đoàn Anh (EFL Cup), diễn ra lúc 3g ngày 1-12 (SCTV17 THTT).

Ibrahimovic (thứ 2 từ phải sang) có tiếp tục ghi bàn giúp M.U vượt qua West Ham? Ảnh: Reuters

West Ham là đối thủ rất quen mặt với Manchester United (M.U) trong hai mùa giải gần đây. Cách đây 8 tháng, “quỷ đỏ” đã phải mất đến hai trận mới vượt qua đối thủ khó chịu này ở vòng tứ kết Cúp FA (lượt đi hòa 1-1, lượt về thắng 2-1). So với mùa giải trước, West Ham đang khá sa sút ở thời điểm hiện tại, nhưng trận hòa M.U cách đây 3 ngày ở Giải ngoại hạng Anh cho thấy họ vẫn luôn là một đối thủ khó chịu với những đại gia.

Nhưng công bằng mà nói, đó là một trận đấu mà M.U không gặp may khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn. Vì vậy, tiền vệ Ander Herrera tỏ ra rất háo hức với cơ hội “phục thù” ở trận này khi nói với Hãng tin AFP: “Gặp lại họ, chúng tôi muốn phục thù, muốn đảo chiều sự may mắn. Hi vọng ở trận này chúng tôi sẽ tiếp tục chơi áp đảo như trong trận đấu vừa rồi”.

Dù Herrera tự tin, nhưng HLV Mourinho đang đối mặt nhiều nỗi lo nhân sự ở trận này với sự vắng mặt của bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba - Marouane Fellaini (bị treo giò) cùng cặp trung vệ Eric Bailly - Chris Smalling (chấn thương). Phía West Ham cũng vắng một số cầu thủ vì chấn thương gồm Gokhan Tore, Sam Byram, Arthur Masuaku.

Trong trận đấu diễn ra lúc 2g45 cùng ngày, Arsenal sẽ chạm trán Southampton với một đội ngũ còn thiếu vắng trầm trọng hơn nhiều so với M.U với danh sách “thương binh” gồm Mathieu Debuchy, Danny Welbeck, Per Mertesacker, Hector Bellerin, Santi Cazorla, Chuba Akpom...

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên