30/11/2016 05:36 GMT+7

Điểm tin sáng 30-11: Tuyển VN "mổ xẻ" Indonesia

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - Trước ngày lên đường sang Indonesia đá trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016, đội tuyển VN đã có buổi họp quan trọng để "mổ xẻ" điểm mạnh yếu của đối thủ.

Ông Jurgen Gede (bìa phải) và ông Nguyễn Sỹ Hiển (thứ hai từ trái sang) chụp hình lưu niệm với HLV trưởng đội tuyển Indonesia Alfred Riedl tại Philippines. Ảnh: Tuấn Vinh

Cụ thể, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã tham gia cuộc họp do phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chủ trì với Giám đốc kỹ thuật LĐBĐVN (VFF) Jurgen Gede (Đức) và chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển. Trong đó, ông Jurgen Gede và ông Nguyễn Sỹ Hiển sau khi đi Philippines xem bảng A thi đấu đã có những ghi chép khá cẩn thận về đối thủ Indonesia để cung cấp, đánh giá cũng như đóng góp ý kiến cho HLV Nguyễn Hữu Thắng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Từ những đánh giá này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ cùng các học trò tiếp tục xem băng hình thi đấu của đội tuyển Indonesia khi đội tuyển VN sang đến Bogor để bàn cách đánh bại đối thủ. 

Real mất Bale 4 tháng

Gareth Bale nghỉ thi đấu 4 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương mắt cá. Ảnh: Getty Images

CLB Real Madrid thông báo ngôi sao Gareth Bale đã phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá chân phải và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Gareth Bale dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải trong trận Real Madrid thắng Sporting Lisbon 2-1 ở Champions League hôm 23-11. Hôm qua (29-11), ngôi sao người Xứ Wales đã được hai bác sĩ James Calder, Mikel Aramberri phẫu thuật tại London và ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, Bale cần phải nghỉ ngơi 4 tháng mới có thể trở lại thi đấu.

Đây là một mất mát lớn với Real Madrid, bởi Bale là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của “kền kền trắng” từ đầu mùa với 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân. Ngoài ra, chấn thương của Bale còn khiến Real Madrid gặp khó về lực lượng trong thời gian sắp tới, bởi trước đó đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mất bốn trụ cột: Toni Kroos, Alvaro Morata, Pepe và Raphael Varane vì nhiều chấn thương khác nhau.

Giroud và Debuchy vắng mặt trận gặp Southampton

Olivier Giroud không thể góp mặt trong trận đấu với Southampton ở tứ kết Cúp liên đoàn vì chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Olivier Giroud và hậu vệ Mathieu Debuchy sẽ phải làm khán giả trong trận gặp Southampton ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup) vào sáng 1-12 vì chấn thương.

Olivier Giroud dính chấn thương háng, còn Mathieu Debuchy gặp chấn thương gân khoeo trong trận Arsenal thắng AFC Bournemouth 3-1 ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua. HLV Wenger cho biết Giroud và Debuchy sẽ vắng mặt trong trận tứ kết với Southampton và cả trận làm khách trên sân West Ham ở vòng 14 Premier League vào cuối tuần này.

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên