29/11/2016 11:21 GMT+7

Tuấn Anh uống thuốc dưỡng thương, chưa phẫu thuật

S.H
S.H

TTO - Thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết sau 5 ngày sang Thái Lan thăm khám dể chữa trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đã được bác sĩ cho phép về nước dưỡng thương và chưa cần thiết phải phẫu thuật vào thời điểm này.

Tiền vệ Tuấn Anh đang được bác sĩ thăm khám tại bệnh viện Thái Lan. Ảnh: ANH VÕ

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Sang đến Thái Lan, Tuấn Anh phải chờ gần hai ngày mới có lịch hẹn để bác sĩ thăm khám, chụp cộng hưởng từ cắt lớp (MRI).

Kết quả từ hình ảnh chụp MRI cho thấy trong khớp gối của Tuấn Anh có chứa nhiều dịch nhầy do sụn chêm bị tổn thương. Ban đầu, bác sĩ quyết định phẫu thuật vào ngày 28-11 và Tuấn Anh cũng như đại diện CLB đã đồng ý với phương án này.

Vài giờ trước lúc phẫu thuật, bệnh viện đã hội chẩn với sự tham dự của nhiều chuyên gia đầu ngành và bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình. Sau đó các bác sĩ kết luận chấn thương của Tuấn Anh khá phức tạp, cần phải theo dõi thêm nên chưa đến lúc phẫu thuật". 

Tuấn Anh được bác sĩ cho phép trở lại CLB tập luyện, uống thuốc hàng ngày để tan dịch nhầy. Sau một tháng, nếu như chấn thương không thuyên giảm và vẫn còn nhói đau khi chạy thì anh sẽ quay sang Thái Lan để tái khám. Khi ấy, bệnh viện và bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện các xét nghiệm, chụp lại MRI rồi mới tiến hành phẫu thuật hoặc chữa trị theo phác đồ khác.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên