29/11/2016 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-11: Liverpool mất Coutinho hết năm 2016

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Liverpool xác nhận tiền vệ Philippe Coutinho đã dính chấn thương dây chằng mắt cá và phải nghỉ thi đấu hết năm 2016.

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Coutinho đến đầu năm 2017. Ảnh: Reuters

Philippe Coutinho dính chấn thương sau pha va chạm mạnh với Didier Ndong ở cuối hiệp 1 trận Liverpool thắng Sunderland 2-0 hôm 26-11 ở Giải ngoại hạng Anh. Đây là mất mát lớn với Liverpool, bởi Coutinho đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 13 trận ra sân từ đầu mùa.

HLV Jurgen Klopp cho biết Coutinho sẽ phải vắng mặt ít nhất 8 trận đấu sắp tới của Liverpool, trong đó có trận derby vùng Merseyside với Everton (ngày 19-12) và trận thư hùng với Manchester City vào ngày cuối cùng của năm 2016.

HLV Mourinho bị buộc tội có hành vi sai trái

HLV Mourinho đá bay chai nước trong trận M.U hòa West Ham 1-1 hôm 27-11. Ảnh: Reuters

HLV Jose Mourinho đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi sai trái sau khi “người đặc biệt” bị truất quyền chỉ đạo trong trận Manchester United (M.U) hòa West Ham 1-1 trên sân Old Trafford hôm 27-11.

Ở trận đấu đó, HLV Mourinho đã bị trọng tài Jon Moss truất quyền chỉ đạo ở phút 28 khi đá bay chai nước sau khi học trò cưng Paul Pogba bị phạt thẻ vàng trong tình huống va chạm với Mark Noble. Đây là lần thứ hai trong hai tháng qua HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với các quyết định của trọng tài.

HLV Mourinho sẽ có thời hạn đến 18g ngày 1-12 để giải trình trước khi FA công bố án phạt. Do đây là lần thứ hai bị đuổi nên nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ bị FA phạt nặng.

Jordi Alba vắng mặt trận siêu kinh điển

Jordi Alba sẽ phải làm khán giả trong trận siêu kinh điển với Real vào cuối tuần này vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Hậu vệ Jordi Alba (Barcelona) sẽ phải làm khán giả trong trận siêu kinh điển với Real Madrid ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần này vì chấn thương.

HLV Luis Enrique cho biết Jordi Alba đã bị bầm tím đầu gối và căng mắt cá chân phải sau trận Barcelona hòa Real Sociedad 1-1 hôm 28-11. Dù chấn thương của Alba không quá nghiêm trọng nhưng do thời gian quá ngắn nên hậu vệ này sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên