28/11/2016 19:34 GMT+7

​Buổi tập tràn ngập niềm vui của tuyển VN

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Chiều 28-11, đội tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất (TP.HCM) sau khi trở về từ Myanmar nhằm chuẩn bị cho vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2016.

Buổi tập tràn đầy niềm lạc quan và tiếng cười rộn ràng của cầu thủ. Ảnh:S.H
Buổi tập tràn đầy sự lạc quan và tiếng cười rộn ràng của cầu thủ. Ảnh:S.H

Khá đông người hâm mộ thành phố đã chờ đợi từ sớm để được chụp hình, xin chữ ký các tuyển thủ và thành viên ban huấn luyện.

Sau vài phút tâm tình cùng học trò, phổ biến giáo án tập thả lỏng và hồi phục, HLV Hữu Thắng tập riêng cùng nhóm dự bị hoặc không được vào sân phút nào trong trận thắng Campuchia 2-1. 

Nguyên Mạnh, Văn Lâm và Tuấn Linh tập cùng trợ lý HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, trong khi trợ lý HLV thể lực Martin Forkel phụ trách phần tập hồi phục cho nhóm cầu thủ đá chính trận cuối cùng vòng bảng.

Không khí lạc quan và tiếng cười rộn ràng vang lên suốt buổi tập, chỉ riêng Công Phượng và Đinh Luật là luôn thể hiện sự ưu tư, nét buồn bã trên gương mặt. Ở bài tập đối kháng của nhóm dự bị, Công Phượng tập luyện hết sức hăng hái. Thậm chí có lúc đuổi theo quả bóng ra tận đường nhựa, anh bị trợt chân ngã té rất đau. May thay không có sự cố đáng tiếc xảy ra với chân sút trẻ này.

Cuối buổi tập, trong lúc nhiều đồng đội thả lỏng hoặc vào phòng riêng để ngâm người vào nước đá, Công Vinh chủ động kéo riêng Công Phượng ra tập bài riêng. Công Vinh nhờ HLV Võ Văn Hạnh tạt bóng từ hai biên vào cho anh và Công Phượng thực hiện bài dứt điểm bằng đánh đầu, sút vô lê hoặc nhận bóng rồi đột phá qua thủ môn Văn Lâm.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển VN AFF Cup