27/11/2016 06:22 GMT+7

Sắc đỏ của Manchester United trở lại...

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 23g30 hôm nay 27-11 (giờ VN), Manchester United (M.U) được dự báo sẽ tiếp tục đà hồi sinh khi tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 13 Premier League.

Các cầu thủ M.U sẽ tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ trước West Ham? Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ M.U sẽ tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ trước West Ham? Ảnh: REUTERS

Sự tự tin của các cầu thủ M.U đang dâng cao với ba trận liên tiếp không thua, trong đó có hai chiến thắng cách biệt 3-1 trước Swansea và 4-0 trước Feyenoord. Dù đây không phải là thành tích tốt nhất của “quỷ đỏ” ở mùa này nhưng là chuỗi trận mang đến cho các CĐV của họ sự tin tưởng mạnh mẽ nhất.

M.U tấn công rực lửa và đầy hào hứng, trái ngược với hình ảnh chệch choạc, mất phương hướng như những trận trước đó. HLV Jose Mourinho dần tìm được những miếng ghép hoàn hảo trong đội hình như việc sử dụng lão tướng Michael Carrick đá cặp với Paul Pogba tạo ra một tuyến giữa cân bằng bên cạnh một Juan Mata đang thăng hoa. Nhưng trên hết là sự trở lại đầy mạnh mẽ của đội trưởng Wayne Rooney.

Tuy nhiên, nếu có điều gì vẫn chưa trọn vẹn tại M.U trong những trận đấu đã qua chính là việc các chân sút của họ thi đấu quá kém hiệu quả. Họ dứt điểm nhiều nhưng lại ghi được rất ít bàn thắng. Điều này khiến HLV Mourinho luôn miệng than phiền M.U là đội bóng đen đủi nhất Premier League. Tuy vậy, tín hiệu vui cho “quỷ đỏ” là các chân sút của họ đã chơi ấn tượng trong trận thắng Feyenoord hồi giữa tuần. Thống kê của Opta cho thấy M.U tung ra 12 cú dứt điểm trúng đích và ghi 4 bàn thắng - chỉ số dứt điểm tốt nhất của “quỷ đỏ” kể từ đầu mùa.

Trái ngược với những tín hiệu lạc quan của “quỷ đỏ”, West Ham của HLV Slaven Bilic vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng với 7 thất bại sau 12 vòng đấu và hiện xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng (11 điểm). Không có dấu hiệu gì cho thấy West Ham sẽ sớm hồi sinh bởi cuối tuần qua họ vừa đón nhận thất bại thứ hai trong ba trận gần nhất khi để thua Tottenham 2-3. Áp lực đang đè nặng lên vai của HLV Bilic và nếu tiếp tục nhận thất bại trước M.U, HLV người Croatia này có thể sẽ không giữ được ghế.

Tuy vậy, HLV Bilic vẫn tỏ ra rất tự tin vào một kết quả có lợi trên sân Old Trafford. Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Bilic: “Tôi đang cảm thấy tự tin trước chuyến làm khách đến sân của Manchester United. Nếu West Ham hạn chế được sai lầm và có một chút may mắn, chúng tôi sẽ giành kết quả khả quan trong trận này”.

M.C ngược dòng hạ Burnley

Tối 26-11, M.C đã lội ngược dòng đá bại Burnley 2-1 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 13 Giải ngoại hạng Anh Premier League. Cả hai bàn thắng của M.C đều được ghi do công của tiền đạo Sergio Aguero (phút 60, 70). Trước đó, Burnley đã gây bất ngờ khi tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Dean Marney (phút 14).

Với chiến thắng này, M.C có trong tay 30 điểm sau 13 vòng đấu, tiếp tục tiến bước mạnh mẽ trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Kết quả bóng đá châu Âu

o Vòng 13 Giải ngoại hạng Anh: Hull City - West Bromwich Albion: 1-1, Leicester City - Middlesbrough: 2-2, Liverpool - Sunderland: 2-0, Swansea City - Crystal Palace: 5-4.

o Vòng 12 Giải vô địch Đức: Borussia Moenchengladbach - Hoffenheim: 1-1, Eintracht Frankfurt - Borussia Dortmund: 2-1, FC Cologne - Augsburg: 0-0, Hamburger SV - Werder Bremen: 2-2, Ingolstadt - Wolfsburg: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Premier League