26/11/2016 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-11: Hiện tượng RB Leipzig tiếp tục bay cao

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 26-11, tân binh RB Leipzig tiếp tục gây sốc tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) khi đá bại Freiburg với tỉ số đậm 4-1 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 12 để xây chắc ngôi đầu bảng với 30 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ RB Leipzig sau khi ghi bàn vào lưới Freiburg. Ảnh: Reuters

Người hùng của RB Leipzig ở trận này là tiền đạo Timo Werner với cú đúp ở phút 21 và 35. Hai bàn thắng còn lại của RB Leipzig được ghi do công Naby Keita (2’) và Marcel Sabitzer (79’). Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà Freiburg được ghi do công Florian Niederlechner ở phút 15.

Đây là trận thắng thứ bảy liên tiếp và thứ chín của RB Leipzig từ đầu mùa. Thắng trận này, RB Leipzig xây chắc ngôi đầu bảng với 30 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Bayern Munich lên thành 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Kompany nghỉ thi đấu 6 tuần

Vincent Kompany phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters

CLB Manchester City (M.C) xác nhận trung vệ Vincent Kompany sẽ phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương đầu gối.

Vincent Kompany mới trở lại thi đấu cho M.C vào tháng 10 vừa qua sau hơn 5 tháng “ngồi chơi xơi nước” vì nhiều chấn thương khác nhau. Sau khi trở lại, Kompany rất ít được HLV Pep Guardiola sử dụng vì lo lại trung vệ này sẽ tái phát chấn thương. Và nỗi lo của HLV Pep Guardiola đã trở thành sự thật khi Kompany dính chấn thương đầu gối sau khi được xếp đá chính trong trận thắng Crystal Palace 2-1 vào cuối tuần trước.

Bayern Munich đạt danh thu kỷ lục

CLB Bayern Munich thông báo đã đạt mức doanh thu kỷ lục 626,8 triệu euro trong năm tài khóa 2015-2016.

Mức doanh thu này cao hơn 100 triệu euro với mùa giải trước (523,7 triệu euro). Và với những thành công đáng kể trên, ban lãnh đạo Bayern Munich hứa sẽ tiếp tục mạnh chi trên thị trường chuyển nhượng để đem về cho “hùm xám” thêm nhiều ngôi sao sáng nữa. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên