23/11/2016 06:10 GMT+7

​Điểm tin sáng 23-11: HLV Arena dẫn dắt tuyển Mỹ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV CLB LA Galaxy (Mỹ) Bruce Arena đã được bổ nhiệm làm HLV tuyển Mỹ với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Bruce Arena. Ảnh: Getty Images

Bruce Arena, 65 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Jurgen Klinsmann bị sa thải vào hôm qua (22-11) sau khi tuyển Mỹ để thua liền hai trận ở vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực CONCACAF.

Đây là lần thứ hai Bruce Arena dẫn dắt đội tuyển Mỹ. Ở nhiệm kỳ đầu trong giai đoạn 1998-2006, HLV Arena đã giúp tuyển Mỹ hai lần vô địch Cúp vàng CONCACAF. HLV Arena sẽ chính thức bắt tay vào công việc tái thiết đội tuyển Mỹ vào ngày 1-12 tới.  

Kompany lại chấn thương

Vincent Kompany lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Pep Guardiola cho biết trung vệ Vincent Kompany đã dính chấn thương đầu gối trong trận Manchester City thắng Crystal Palace 2-1 vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Vincent Kompany, 30 tuổi, mới trở lại thi đấu cho Manchester City hồi giữa tháng 10 vừa qua sau hơn bốn tháng nghỉ thi đấu vì nhiều chấn thương khác nhau. Do lo ngại Kompany sẽ tiếp tục tái phát chấn thương nên HLV Guardiola rất hạn chế sử dụng trung vệ này. Tuy nhiên, vận đen tiếp tục đeo bám trung vệ người Bỉ khi anh gặp chấn thương đầu gối sau khi được xếp đá chính trong trận đấu với Crystal Palace và phải nghỉ thi đấu thêm một tháng nữa.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên