22/11/2016 06:51 GMT+7

​Ông bầu bóng đá Myanmar không vui với HLV Gerd Zeise

H.Đ - N.K
H.Đ - N.K

TTO - Sau trận Myanmar thua VN 1-2 ở AFF Cup 2016, tỷ phú Zaw Zaw - chủ tịch LĐBĐ Myanmar (MFF) đã tỏ thái độ có vẻ không hài lòng với HLV người Đức Gerd Zeise.

Tỷ phú Zaw Zaw (phải) bày tỏ thái độ không vui với HLV người Đức sau trận thua VN. Ảnh: N.K

Những hình ảnh này được bắt gặp khi ông Zaw Zaw xuống sân trò chuyện cùng các cầu thủ sau trận. “Ông bầu” của bóng đá Myanmar hoàn toàn không cười lấy một lần và trông có vẻ khá nghiêm trọng khi nói chuyện với HLV Zeise.

Dù vậy, khi được hỏi về vấn đề này thì HLV người Đức cho biết: “Ông ấy không hẳn là không vui. Ông ấy xuống sân nói với tôi rằng, ông ấy chỉ ấn tượng về màn trình diễn trong hiệp 2 của đội và hy vọng trận nào đội cũng có thể thi đấu như vậy”.

Dù thua trận ra quân nhưng ông Zeise cũng cho biết ông không quá cảm thấy sức ép trong trận đấu với Campuchia diễn ra vào ngày mai (23-11): “Campuchia đã cho thấy họ có thực lực như thế nào khi suýt cầm hòa Malaysia. Nhưng dù gì thì họ vẫn không thể sánh với Việt Nam. Như tôi đã nói trước đó, Việt Nam là ứng cử viên vô địch số một và để thua họ cũng không phải là một kết quả quá tồi tệ, ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ. Chúng tôi sẽ đứng dậy trong trận đấu tiếp theo và tấm vé vào bán kết vẫn đang nằm trong tay Myanmar”.

18g30 ngày 23-11 (giờ VN), Myanmar sẽ chạm trán Campuchia trong lượt đấu thứ 2 bảng B tại sân vận động Thuwunna.

H.Đ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên