19/11/2016 05:45 GMT+7

Điểm tin sáng 19-11: Hiện tượng RB Leipzig tiếp tục bay cao

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 19-11, tân binh RB Leipzig tiếp tục gây sốc khi lội ngược dòng đá bại Bayer Leverkusen 3-2 trên sân BayArena trong trận đấu sớm vòng 11 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Niềm vui của Emil Forsberg sau khi ghi bàn cho RB Leipzig. Ảnh: Reuters 

Trận này, Bayer Leverkusen chiếm ưu thế ngay từ đầu và hai lần vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công Kevin Kampl (2’) và Julian Brandt (45’). Thậm chí, Bayer Leverkusen đã có thể kết thúc trận đấu với 3 điểm nếu như Hakan Calhanoglu không sút hỏng quả penalty ở phút 54, thời điểm Leverkusen đang dẫn trước RB Leipzig 2-1.

Trong khi đó, dù cầm bóng ít hơn so với Leverkusen (RB Leipzig cầm bóng 42%) và cũng chỉ có 4 pha dứt điểm trúng đích trong cả trận nhưng RB Leipzig vẫn có ba bàn thắng nhờ những pha lên bóng tốc độ ở hai cánh. Các cầu thủ đã ghi bàn đem về chiến thắng cho RB Leipzig là Julian Baumgartlinger (4’, đá phản lưới nhà),  Emil Forsberg (67’) và Will Orban (81’).

Đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp và thứ 8 của RB Leipzig từ đầu mùa. Với 3 điểm giành được, RB Leipzig tạm vươn lên chiếm ngôi đầu với 27 điểm và thay thế những đội bóng tên tuổi: Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen, Wolfsburg, Schalke 04… trở thành đối thủ thách thức số 1 của Bayern Munich trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Ramos và Benzema trở lại trận Atletico Madrid

Karim Benzema (trái) và Zidane trong một buổi tập của Real. Ảnh: Getty Images

HLV Zinedine Zidane cho biết, trung vệ Sergio Ramos và tiền đạo Karim Benzema đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Atletico Madrid ở vòng 12 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 20-11.

Sergio Ramos dính chấn thương đầu gối và đã không chơi cho Real Madrid trong 5 tuần qua. Trong khi đó, Benzema gặp chấn thương gân khoeo và cũng đã ngồi ngoài 2 tuần. HLV Zidane cho biết Ramos, Benzema trở lại tập luyện cùng các đồng đội hồi đầu tuần và hiện đã sẵn sàng để đối đầu với Atletico Madrid trong trận derby thành Madrid.

HLV Conte đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10

HLV Conte và danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10 tại Premier League. Ảnh: Getty Images

Với chiến công giúp Chelsea toàn thắng cả 4 trận trong tháng 10, HLV Antonio Conte đã được BTC Giải ngoại hạng Anh (Premier League) bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng.

Đây là lần đầu tiên HLV Conte đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng tại Premier League. Phát biểu sau khi nhận giải, HLV Conte cho biết: “Đây là một vinh dự lớn và tôi chia sẻ niềm vui này với các cầu thủ và CLB. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc ở một nước khác, với một nền văn hóa khác. Vì thế, khi bạn muốn thực hiện triết lý riêng của bạn, nó không phải là dễ dàng, nhưng bây giờ tôi vui mừng cho sự lựa chọn này”.

Ở hạng mục cầu thủ, tiền vệ Eden Hazard đã được tôn vinh khi ghi 4 bàn thắng và thực hiện 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công, giúp Chelsea toàn thắng cả 4 trận trong tháng 10. 

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên