17/11/2016 05:36 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-11: Morata vắng mặt trận derby Madrid và Siêu kinh điển

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid nhận hung tin khi tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương khi trở về khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và sẽ vắng mặt trong hai trận đấu quan trọng sắp tới gặp Atletico Madrid và Barcelona.

Morata không thể góp mặt trong hai trận đấu quan trọng với Atletico Madrid và Barcelona vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Zinedine Zidane cho biết Morata đã dính chấn thương gân khoeo và cơ bắp trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh trên sân Wembley vào hôm 16-11. Các bác sĩ cho biết Morata phải nghỉ thi đấu một tháng và vắng mặt trong 8 trận đấu sắp tới của Real Madrid, trong đó các hai trận quan trọng gặp Atletico Madrid (20-11) và siêu kinh điển với Barcelona (3-12).

Alvaro Morata mới quay trở lại khoác áo Real Madrid vào tháng 6 vừa qua sau khi tỏa sáng trong màu áo Juventus. Trong 17 trận ra sân từ đầu mùa, Morata đã đóng góp cho Real Madrid 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Murray lội ngược dòng đánh bại Nishikori

Murray trong trận đấu với Kei Nishikori. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 17-11, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) đã lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 5 người Nhật Bản Kei Nishikori 6-7, 6-4, 6-4 để giành trận thắng thứ hai liên tiếp tại Giải quần vợt ATP Finals 2016 đang diễn ra ở London (Anh).

Trận này, Kei Nishikori đã chơi rất tốt và gây bất ngờ khi đánh bại Murray 7-6 ở ván 1 sau loạt tie-break. Nhưng sau đó Murray đã lấy lại phong độ và đánh bại Nishikori hai ván sau với cùng tỉ số 6-4 để kết thúc trận đấu sau 3 giờ 20 phút.

Với chiến thắng thứ hai liên tiếp, Murray đã đặt một chân vào bán kết. Ở lượt đấu cuối, Murray sẽ đối mặt với hạt giống số 3 Stan Wawrinka (Thụy Sĩ).

Barcelona có nhà tài trợ mới

Barcelona trong lễ kí hợp đồng với nhà tài trợ mới Rakuten. Ảnh: Reuters

CLB Barcelona đã ký hợp đồng 4 năm trị giá 220 triệu euro với nhà tài trợ Rakuten (Nhật Bản). Hợp đồng của Rakuten với Barcelona sẽ chính thức có hiệu lực từ mùa giải 2017-2018.

Rakuten là một công ty bán lẻ trên Internet hàng đầu tại Nhật Bản. Với hợp đồng tài trợ này, mỗi năm Barcelona sẽ bỏ túi 55 triệu euro - trở thành một trong những đội bóng có mức tài trợ áo đấu cao nhất thế giới.

Ngoài ra, Barcelona còn được nhận thêm 1,5 triệu euro cho một chức vô địch La Liga và 5 triệu euro nếu vô địch Champions League.

Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar bị cấm các hoạt động bóng đá 1 năm

Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar ông Saoud Al-Mohannadi đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 1 năm vì không hợp tác trong các cuộc điều tra của FIFA.

Án phạt này nhẹ hơn nhiều so với đề nghị ban đầu của một điều tra viên FIFA khi đề nghị cấm Al-Mohannadi từ 2 đến 3 năm. Ông Al-Mohannadi bị cấm vì từ chối làm nhân chứng cho FIFA trong các vụ án hối lộ tại Qatar và châu Á. Ngoài án phạt trên, ông Al-Mohannadi còn phải nộp phạt 20.000 USD cho hành vi của mình.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên