15/11/2016 05:21 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-11: Rooney rút lui khỏi tuyển Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney đã rút lui khỏi danh sách tuyển Anh tham dự trận giao hữu với Tây Ban Nha trên sân Wembley vào sáng 16-11 vì chấn thương.

Rooney không thể góp mặt trong trận gặp Tây Ban Nha vì chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV tạm quyền Gareth Southgate cho biết Rooney bị đau ở đầu gối và không thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển trong những buổi tập gần đây. Tuy nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ và Rooney sẽ có mặt trong trận Manhester United tiếp Arsenal trên sân Old Trafford ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Do Rooney vắng mặt nên tiền vệ Jordan Henderson đã được HLV Southgate lựa chọn đeo băng thủ quân tuyển Anh trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Murray khởi đầu suôn sẻ tại ATP Finals 2016

Murray ăn mừng chiến thắng trước Cilic. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 15-11, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) đã dễ dàng đánh bại Marin Cilic (Croatia) 6-3, 6-2 trong trận ra quân tại Giải quần vợt ATP Finals (giải đấu dành cho 8 tay vợt nam xuất sắc nhất năm) 2016 đang diễn ra ở Anh.

Trận này, Murray áp đảo hoàn toàn trước Cilic và dễ dàng giành chiến thắng 2-0 với tỉ số cách biệt 6-3, 6-2 sau hơn một giờ thi đấu. Ở trận đấu kế tiếp, Murray sẽ gặp Kei Nishikori (Nhật Bản) - tay vợt đã tạo nên bất ngờ lớn trong ngày ra quân khi đánh bại hạt giống số 3 Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) sau hai ván với các tỉ số 6-2, 6-3.

Lampard chia tay New York

Frank Lampard trong màu áo New York City. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard đã nói lời chia tay CLB New York City (Mỹ) sau hai năm gắn bó.

Frank Lampard, 38 tuổi, đã ghi cho New York City 15 bàn thắng sau 30 trận trong hai mùa giải vừa qua. Lampard cho biết anh chưa có định nghỉ hưu và sẽ công bố điểm dừng chân kế tiếp trong vài tuần tới. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên