10/11/2016 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-11: Tuyển Đức mất thêm Neuer và Brandt

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khó khăn tiếp tục đến với tuyển Đức khi thủ môn số 1 Manuel Neuer và tiền vệ Julian Brandt không thể góp mặt trong trận gặp San Marino ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 12-11 tới vì vấn đề sức khỏe.

Thủ môn Manuel Neuer không thể góp mặt trong trận đấu với San Marino vì bị cảm. Ảnh: Getty Images

HLV Joachim Loew cho biết thủ môn Manuel Neuer đang bị cảm, còn tiền vệ Brandt bị nhiễm một loại virus lạ và cả hai sẽ vắng mặt ở trận đấu với San Marino. Trước đó, tuyển Đức cũng đã không có sự phục vụ của ba trụ cột: Jerome Boateng, Toni Kroos và Julian Draxler vì những chấn thương khác nhau.

Đức sẽ đến làm khách trên sân San Marino ở lượt trận thứ tư bảng C vòng loại World Cup 2018 vào ngày 12-11 và sẽ đá giao hữu với tuyển Ý vào ngày 16-11.

Caparros dẫn dắt CLB Osasuna

HLV Joaquin Caparros. Ảnh: Getty Images

Cựu HLV Sevilla và Athletic Bilbao, Joaquin Caparros đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Osasuna với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2018.

Joaquin Caparros, 61 tuổi, được bổ nhiệm để thay thế cho HLV Enrique Martin bị sa thải hôm 8-11 sau khi đội bóng chỉ giành được một trận thắng từ đầu mùa. Nhiệm vụ của HLV Caparros ở mùa giải năm này là giúp Osasuna trụ hạng.

Lukaku nên rời Everton để phát triển

HLV Ronald Koeman khuyên Romelu Lukaku nên rời Everton để phát triển khả năng. Ảnh: Reuters

HLV Ronald Koeman khuyên tiền đạo Romelu Lukaku (Bỉ) nên rời Everton để có thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Romelu Lukaku gia nhập Everton từ Chelsea vào mùa hè năm 2014 với giá 28 triệu bảng sau khi thi đấu thành công dưới dạng cho mượn. Trong hơn 3 năm khoác áo Everton, Lukaku ra sân 137 trận, ghi 68 bàn, trong đó có 7 bàn (9 trận) ở mùa giải năm nay.

Nhận xét về Lukaku, HLV Koeman cho biết: “Tiềm năng của Romelu lớn hơn rất nhiều so với CLB Everton. Nếu tiếp tục ở lại thi đấu cho Everton đến hết sự nghiệp, Romelu sẽ lãng phí tài năng và anh ấy sẽ phải hối tiếc khi giải nghệ”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên