07/11/2016 19:00 GMT+7

Điểm tin tối 7-11: ​Hoàng Anh Gia Lai hội quân chuẩn bị V-League 2017

S.H - H.Đ
S.H - H.Đ

TTO - Ngày 7-11, Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2017 và tham dự giải U-21 quốc tế vào tháng sau tại TP.HCM.

Tiền vệ Ideguchi (36- trắng) vừa tái ký hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: ANH TIẾN

Kết thúc V-League 2016, HAGL đã chia tay tiền vệ Trần Vũ, hậu vệ Bùi Văn Long và trung vệ Văn Thắng. Hiện HAGL  chỉ còn hai cầu thủ  ngoại tỉnh là thủ môn Vĩnh Lợi (Bình Định) và trung vệ Văn Pho (Đồng Tháp). Những cầu thủ còn lại của HAGL hầu hết đều xuất thân từ lớp năng khiếu do   CLB đào tạo hoặc trưởng thành từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG.

Mặc dù hợp đồng của Tuấn Anh với Yokohama FC đã kết thúc, nhưng CLB Nhật Bản vẫn tiếp tục hợp tác với Hoàng Anh Gia Lai thông qua việc chấp thuận cho tiền vệ phòng ngự Ideguchi tái ký hợp đồng thêm một năm nữa với đội bóng phố núi.

Bên cạnh đó, Yokohama FC cũng giới thiệu cho Hoàng Anh Gia Lai trung vệ Mobi Fehr (sinh tại New York- Mỹ năm 1994, cao 1,82m) sang thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Mobi Fehr có đến ba quốc tịch là Nhật Bản, Mỹ và Thụy Sĩ, Anh từng chơi 19 trận cho đội tuyển U-18 Mỹ trong đó có sáu trận ra sân với vai trò thủ quân. Ngày 13-11 tới, Ideguchi và Mobi Fehr sẽ đến tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai.

AFC đình chỉ 4 cầu thủ Lào vì nghi án dàn xếp tỷ số

Hôm 7-11, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tạm đình chỉ thi đấu 4 cầu thủ Lào để điều tra nghi án dàn xếp tỷ số trong thời gian qua. 

Nhiều cầu thủ của Lào đang chơi ở giải vô địch quốc gia bị đình chỉ thi đấu. Ảnh: Goal.com

4 cầu thủ này gồm aynakhonevieng Phommapanya, Chintana Souksavath, Moukda Souksavath và Phatthana Syvilay.

Các cầu thủ này bị nghi ngờ đã dàn xếp tỷ số ở giải AFC Solidarity Cup – một giải đấu đang diễn ra dành cho những đội tuyển bị loại sớm ở vòng loại thứ nhất World Cup 2018.

AFC còn thông báo thêm cuộc điều tra của họ bao gồm những trận đấu của tuyển Lào từ năm 2010 trở lại đây, và số người bị tình nghi không chỉ có 4 cái tên trên.

Xứ Wales tổn thất nặng

Đội tuyển Xứ Wales đã không thể triệu tập hậu vệ cánh Ben Davies đang khoác áo Tottenham trong đợt hội quân lần này vì chấn thương.

Ben Davies là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của Xứ Wales ở Euro 2016 và thiếu vắng anh là một tổn thất lớn với thầy trò HLV Chris Coleman trước cuộc chạm trán với Serbia ở vòng loại World Cup 2018.

 

S.H - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFC Lào xứ Wales