06/11/2016 00:08 GMT+7

​M.C đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 5-11, ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tân binh Middlesbrough đã gây bất ngờ khi cầm chân đội đầu bảng Manchester City (M.C) 1-1 trên sân Etihad với bàn thắng gỡ hòa được ghi ở phút bù giờ thứ nhất.

Niềm vui của các cầu thủ M.C sau khi Aguero (trái) mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Trận này, M.C áp đảo ngay từ đầu và có bàn mở tỉ số ở cuối hiệp 1 do công tiền đạo Sergio Aguero với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền tinh tế từ cánh phải của tiền vệ Kevin de Bruyne.

Đây là bàn thắng thứ 150 của Aguero cho “Man xanh” kể từ khi anh gia nhập đội bóng này vào tháng 7-2011.

Video clip trận M.C hòa Middlesbrough 1-1. Nguồn: Youtube

Ngoài bàn thắng này, M.C còn tạo ra ít nhất 7 cơ hội nữa trong thế trận áp đảo toàn diện với thời gian kiểm soát bóng lên tới 71%. Nhưng trong buổi tối thi đấu xuất sắc, học trò cũ của HLV Pep Guardiola, thủ môn Victor Valdes đã tỏa sáng với hàng loạt pha cứu thua, giúp Middlesbrough không phải vào lưới nhặt bóng lần nữa sau những pha bắn phá liên tục của các cầu thủ M.C.

 

Niềm vui của Marten De Roon sau khi gỡ hòa 1-1 cho Middlesbrough. Ảnh: Reuters

 

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, M.C đã phải trả giá khi trận đấu bước vào những phút đấu thêm giờ. Phút 90+1, từ quả tạt bên cánh trái của George Friend, Marten De Roon trong tư thế không người kèm từ cánh phải ập vào thực hiện pha đánh đầu cực mạnh hạ thủ môn Bravo, quân bình tỉ số 1-1 cho Middlesbrough.

Hòa trận này, M.C tiếp tục dẫn đầu với 24 điểm. Tuy nhiên, với chỉ một điểm nhiều hơn so với Arsenal, Liverpool và hai điểm so với Chelsea, M.C sẽ mất ngôi đầu bảng nếu một trong ba đội bóng này giành chiến thắng ở những trận đấu muộn sau đó.

* Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Sunderland đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi lội ngược dòng đá bại AFC Bournemouth 2-1 trên sân Vitality với chỉ 10 người.

 

Defoe ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Sunderland. Ảnh: Reuters

 

Hai cầu thủ đã ghi bàn đem về chiến thắng cho Sunderland là Victor Anichebe (33) và Jermain Defoe (74). Trong đó, bàn ấn định tỉ số 2-1 của lão tướng Defoe được thực hiện khi Sunderland chỉ còn 10 người trên sân (tiền vệ Steven Pienaar nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 59). 

Dù thắng nhưng Sunderland vẫn giậm chân ở vị trí cuối bảng với 5 điểm, kém đội xếp thứ 17 West Brom 5 điểm.

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên