01/11/2016 05:10 GMT+7

​HLV Guardiola: “M.C sẽ đánh bại Barcelona”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là tuyên bố của HLV Pep Guardiola trong cuộc họp báo trước trận Manchester City (M.C) gặp Barcelona trên sân Etihad ở lượt trận thứ tư bảng C Champions League vào sáng 2-11.

HLV Pep Guardiola tự tin M.C sẽ đánh bại Barcelona tại Etihad. Ảnh: Reuters

Ở trận lượt đi, M.C đã thua Barcelona với tỉ số đậm 0-4 trên sân Nou Camp và bị đối thủ bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng. Chưa hết, thất bại đó cũng khiến M.C bị Borussia Moenchengladbach (Đức) rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Vì thế, nếu không đánh bại được Barcelona ở lượt trận thứ tư trên sân Etihad, “Man xanh” nhiều khả năng sẽ bị đội bóng Đức vượt qua trên bảng xếp hạng và sẽ gặp khó trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi không thể giành chiến thắng trong một trận đấu, ngay cả khi bị dẫn 4-0. Tôi biết trận đấu tới sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin chúng tôi sẽ đánh bại được Barcelona. Không có gì là không thể, và chúng tôi đã tìm ra cách để khắc chế Barcelona”.  

HLV Pep Guardiola nói tiếp: “Chiến thắng trước West Brom cuối tuần qua đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Tinh thần của các cầu thủ đang rất phấn chấn và chúng tôi đang có một cơ hội tốt để đòi lại món nợ ở trận lượt đi. Đây là một trận đấu rất quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội đi tiếp của M.C. Chúng tôi đã mất điểm ở Nou Camp và trên sân của đội Celtic. Vì vậy, chúng tôi phải đòi lại những điểm số này tại Etihad để tự quyết định số phận của mình ở Champions League”.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique cũng đánh giá rất cao M.C và cảnh báo các học trò không được phép chủ quan khi thi đấu trên sân Etihad. HLV Enrique nói: “M.C là một đội bóng nguy hiểm và họ còn nguy hiểm hơn khi thi đấu tại Etihad. M.C đã thay đổi rất nhiều dưới triều đại HLV Pep Guardiola và chúng ta cần phải cảnh giác. Để giành điểm tại Etihad, các cầu thủ phải tập trung tối đa và tránh những sai lầm dù là nhỏ nhất”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên