01/11/2016 20:27 GMT+7

Điểm tin tối 1-11: Tiền đạo Klose nghỉ hưu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo đang giữ kỷ lục về số bàn thắng tại các VCK World Cup Miroslav Klose (Đức) đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 38 sau 18 năm thi đấu đỉnh cao.

Klose và chiếc Cúp vàng thế giới cùng tuyển Đức vào năm 2014. Ảnh: Getty Images

Miroslav Klose là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các VCK World Cup với 16 bàn sau 24 trận, nhiều hơn “người ngoài hành tinh” Ronaldo (Brazil) một bàn. Sau World Cup 2014 tại Brazil mà tuyển Đức giành ngôi vô địch, Klose đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để những chỗ cho các chân sút trẻ. Thành tích của Klose trong màu áo tuyển Đức là 71 bàn thắng sau 137 trận.

Trong hai năm qua, Klose thi đấu cho Lazio và cũng đã để lại dấu ấn với 24 bàn thắng sau 70 trận. Cuối tháng 6 vừa qua, Klose chia tay Lazio sau khi hết hạn hợp đồng.

Sau 18 năm chinh chiến, Klose chỉ giành được 8 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch Bundesliga (cùng Bayern Munich) và một chức vô địch thế giới cùng đội tuyển Đức.

Phát biểu trước giới truyền thông khi thông báo giã từ sự nghiệp cầu thủ, Klose cho biết: “Tôi rất tự hào vì những thành công lớn nhất của tôi đều gắn với đội tuyển Đức. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp với tuyển Đức và tôi tin mình sẽ không bị lãng quên”.

Sau khi nghỉ hưu, Klose sẽ sát cánh cùng HLV Joachim Low trong thành phần ban huấn luyện tuyển Đức.

Trọng tài Clattenburg bắt chính trận Arsenal - Tottenham

Trọng tài Mark Clattenburg. Ảnh: Reuters

Trọng tài Mark Clattenburg đã được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) chỉ định là người cầm còi trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Trọng tài Mark Clattenburg là người đã bắt chính trong trận Manchester United (M.U) hòa Burnley 0-0 trên sân Old Trafford vào cuối tuần qua. Ở trận đấu đó, trọng tài Clattenburg đã khiến các CĐV M.U rất tức giận khi đuổi HLV Jose Mourinho và tiền vệ Ander Herrera lên khán đài trong hiệp 2.

Tính từ đầu giải, trọng tài Clattenburg đã rút ra 27 thẻ vàng và một thẻ đỏ sau 6 trận bắt chính tại Premier League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên