29/10/2016 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-10: Cavani đưa PSG lên nhì bảng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 29-10, tiền đạo Edinson Cavani đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Paris St Germain (PSG) đá bại Lille 1-0 trên sân Stade Pierre-Mauroy trong trận đấu sớm vòng 11 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của Cavani (trái) sau khi ghi bàn cho PSG. Ảnh: Getty Images

Bàn thắng của Cavani được ghi ở phút 65 với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền bên cánh trái của Di Maria. Đây là trận thắng thứ ba của PSG trong 4 trận gần đây. Với ba điểm giành được, PSG tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 23 điểm, kém đội đầu bảng Nice 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Còn với Edinson Cavani, bàn thắng vào lưới Lille giúp chân sút người Uruguay tiếp tục dẫn đầu danh sách “dội bom” với 10 bàn thắng sau 11 trận, hơn chân sút xếp thứ hai Alexandre Lacazette (Lyon) 3 bàn.

HLV Guardiola bác bỏ thông tin mâu thuẫn với Kompany

HLV Pep Guardiola (phải) khẳng định giữa ông và trung vệ Kompany hoàn toàn bình thường. Ảnh: Reuters

HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã lên tiếng bác bỏ thông tin giữa ông và trung vệ đội trưởng Vincent Kompany có mâu thuẫn gay gắt.

Sự việc được đồn đoán sau khi Kompany bị HLV Guardiola thay ra ở đầu hiệp 2 trong trận Manchester City (M.C) thua Manchester United (M.U) 0-1 trên sân Old Trafford ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup) hôm 27-10. HLV Guardiola cho biết ông rút Kompany ra vì trung vệ này đã quá mệt mỏi.

Phát biểu trước trận gặp West Brom ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Guardiola nói: “Giữa tôi và Kompany không có vấn đề gì. Kompany mới trở lại sau một thời gian dài vì chấn thương và tôi muốn giữ an toàn cho cậu ấy. Chúng tôi phải chăm sóc tốt cho các trụ cột và Kompany hiểu rõ điều đó”.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên