28/10/2016 16:20 GMT+7

Dự đoán vòng 10 Premier League: M.C chấm dứt chuỗi trận không thắng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Manchester City (M.C) sẽ đá bại West Brom để chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng.

 

M.C sẽ gượng dậy sau 6 trận liên tiếp không thắng? Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, cựu danh thủ Lawrenson còn dự đoán, các đại gia khác như Arsenal, Chelsea, Manchester United sẽ giành trọn ba điểm trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Thứ bảy (ngày 29-10):

Sunderland - Arsenal (18g30):

Sunderland chơi tốt trong 2 trận đấu gần nhất gặp West Ham (vòng 9 Premier League) và Southampton (vòng 4 League Cup) nhưng “mèo đen” vẫn nhận thất bại ở cả hai trận này với cùng tỉ số 0-1.

Tương tự, Sunderland có thể chơi tốt trong trận gặp Arsenal nhưng họ cần thêm may mắn để giành ba điểm trước “pháo thủ”. Cuối tuần trước, Arsenal đã để Middlesbrough cầm hòa ngay trên sân nhà và điều đó cho phép các CĐV Sunderland hi vọng về kết quả có lợi ở trận này.

Tất cả các đội trong tốp 7 mùa này đều có những cú vấp ngã nhưng điều quan trọng là họ sẽ không để thua những trận đấu dễ dàng như thế này.

Dự đoán: 1-2.

M.U - Burnley (21g):

Ở vòng đấu trước, Burnley đã đá bại Everton 2-1 trên sân nhà nhờ bàn thắng muộn của Scott Arfield. Đó là trận đấu mà Burnley không cầm được nhiều bóng và cũng không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng điều tích cực là các cầu thủ của họ luôn rất tự tin.

M.U để thua Chelsea 0-4 ở vòng 9 nhưng “quỷ đỏ” đã thể hiện sự tiến bộ trong trận thắng M.C 1-0 ở vòng 4 League Cup hồi giữa tuần. HLV Mourinho đã tung ra sân đội hình mạnh nhất bởi ông cần chiến thắng để giảm tải áp lực và tôi mong đợi đều tương tự sẽ xảy ra ở trận này.

Dự đoán: 2-0

Tottenham - Leicester (21g): 

Tottenham sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng? Ảnh: REUTERS
Tottenham sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng? Ảnh: REUTERS

Tottenham hòa 2 trận gần nhất khi chạm trán West Brom và Bournemouth. Nhưng ngay cả khi Tottenham chơi không tốt trong 2 trận này, họ vẫn không phải nhận thất bại và đang là đội duy nhất chưa thua ở Premier League mùa này.

Tôi nghĩ, Tottenham sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng vào ngày thứ bảy (29-10) bởi phong độ trên sân khách của Leicester mùa này không thực sự tốt. Leicester đã thua cả bốn trận đấu trên sân khách và để thủng lưới đến 13 bàn.

Dự đoán: 2-1

West Brom - M.C (21g): 

Hàng phòng ngự West Brom đã chơi tốt trong 2 trận gần nhất (hòa Tottenham và trận thua Liverpool). Thầy trò HLV Tony Pulis đang cảm thấy rất thoải mái khi đứng giữa bảng xếp hạng và họ sẽ mang tâm lý đó đón tiếp M.C.

West Brom sẽ khiến M.C gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên tôi dự đoán M.C sẽ ra về với ba điểm và chấm dứt chuỗi sáu trận không thắng.

Dự đoán: 0-2.

Crystal Palace - Liverpool (23g30):

Liverpool đã có chuỗi thành tích không tốt trong những lần đến làm khách trên sân của Crystal Palace cho đến mùa bóng trước. Đó là thời điểm Liverpool đá bại Crystal Palace nhờ bàn thắng muộn của tiền đạo Christian Benteke.

Tôi nghĩ, nếu Crystal Palace để cho Liverpool có nhiều thời gian và không gian chơi bóng, các học trò HLV Jurgen Klopp sẽ tạo ra đủ số cơ hội để giành chiến thắng 2 trận đấu.

Dự đoán: 0-2.

Chủ nhật (ngày 30-10):

Southampton - Chelsea (23g):

Cả hai đội bóng đang có phong độ khá tốt vào lúc này. Một trong những lý do giúp Southampton chơi tốt là họ đang sở hữu hàng phòng ngự thi đấu khá chắc chắn. Tôi không nghĩ rằng có một cặp trung vệ nào ở Premier League tốt hơn Jose Fonte và Virgil van Dijk của Southampton.

Chỉ có duy nhất Tottenham là đội để thủng lưới ít bàn thắng hơn Southampton ở Premier League nhưng trước mặt bộ đôi trung vệ của Tottenham là Toby Alderweireld và Jan Vertonghen luôn có những cầu thủ đánh chặn xuất sắc.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng. Họ đang rất tự tin sau ba chiến thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng ấn tượng trước M.U.

Dự đoán: 0-2.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Middlesbrough - Bournemouth: 1-0, Watford - Hull: 2-0, Everton - West Ham: 1-1, Stoke - Swansea: 2-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên