27/10/2016 19:46 GMT+7

​Điểm tin tối 27-10: Ông Mourinho lại bị kết tội vì “vạ miệng”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã chính thức buộc tội HLV Jose Mourinho vì có những lời lẽ không thích hợp nhằm vào trọng tài Anthony Taylor trước thềm trận Liverpool – Manchester United (M.U) cách đây 10 ngày.

HLV Mourinho lại bị phạt vì vạ miệng. Ảnh: REUTERS

Cụ thể trước trận đấu đó, ông Mourinho phát biểu rằng “ông Anthony sẽ khó bắt tốt được” để phản ứng lại dư luận cho rằng trọng tài sinh trưởng ở thành phố Manchester có thể thiên vị M.U.

Đến hôm nay, FA đưa ra thông báo cho biết những phát biểu của ông Mourinho là “không thích hợp” và đưa ra thời hạn để HLV người Bồ Đào Nha phản hồi là đến hết ngày 31-10. Trong quá khứ, ông Mourinho từng nhiều lần bị phạt vì chỉ trích trọng tài.

 

3 nhà vô địch Olympic London 2012 bị tước HCV

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã quyết định tước các tấm HCV của ba lực sĩ cử tạ người Kazakhstan Zulfiya Chinshanlo, Maiya Maneza và Svetlana Podobedova đạt được ở Olympic Rio 2016 vì doping.

3 lực sĩ này nằm trong những trường hợp bị phát hiện sử dụng doping khi IOC tái rà soát các mẫu thử của những VĐV tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 và London 2012. Cả 3 đều bị phát hiện dương tính với chất steroid stanozol, một loại doping giúp tăng trưởng cơ bắp.

Như vậy, đã có 10 trường hợp VĐV tham dự Olympic London 2012 bị tước huy chương vì doping.

 

7 người bị bắt sau trận derby thành London

Các CĐV West Ham xung đột với lực lượng an ninh trong trận thắng Chelsea. Ảnh: REUTERS

Sau vụ xô xát trên khán đài giữa các CĐV trong trận West Ham thắng Chelsea 2-1 ở vòng 4 Cúp liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng 27-10, cảnh sát Anh đã bắt giữ được 7 đối tượng gây rối.

Vụ xô xát này chủ yếu đến từ nhóm CĐV quá khích của West Ham, vốn “nổi danh” suốt thời gian qua và cảnh sát đã nhận được cảnh báo từ trước trận đấu.

Phía Chelsea cho biết có CĐV trong khu vực dành cho người khuyết tật của họ đã bị thương vì vụ xô xát này. Ban lãnh đạo CLB West Ham cũng lên án hành vi bạo lực từ các CĐV của mình và cam kết sẽ hỗ trợ cảnh sát hết mình để chống nạn bạo lực. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên