26/10/2016 04:12 GMT+7

​AC Milan thảm bại trên sân Genoa

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 26-10, AC Milan đã gây thất vọng khi để thua đậm 0-3 trên sân Genoa ở trận đấu sớm vòng 10 Giải vô địch Ý (Serie A).

Niềm vui của các cầu thủ Genoa sau khi ghi bàn vào lưới AC Milan (áo trắng). Ảnh: Reuters

Genoa bị đánh giá yếu hơn nhưng đội chủ nhà đã gây bất ngờ cho hàng phòng ngự AC Milan bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, từ quả tạt bên cánh phải của Rincon, tiền đạo Nikola Ninkovic lẻn xuống phía sau hàng phòng ngự AC Milan thực hiện pha đánh đầu đập đất hạ thủ môn Donnarumma, mở tỉ số cho Genoa.

Bị thủng lưới, AC Milan dồn đội hình lên tấn công và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Mattia Perin. Tuy nhiên, do nôn nóng và cùng với khả năng dứt điểm kém của Carlos Bacca, Keisuke Honda, Mbaye Niang…, AC Milan đã không thể chọc thủng lưới Genoa dù tạo ra rất nhiều những cơ hội.

Không những không có bàn gỡ, AC Milan còn tiếp tục gặp bất lợi ở đầu hiệp 2 khi hậu vệ Gabriel Paletta vào bóng thô bạo bằng hai chân với Luca Rigoni (phút 56) và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ tay trọng tài Luca Banti.

Video clip trận Genoa thắng AC Milan 3-0. Nguồn: Youtube

Thi đấu thiếu người, AC Milan đã không còn giữ được thế trận và phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa ở những phút cuối sau tình huống đá phản lưới nhà của tiền vệ Juraj Kucka (80’) và pha dứt điểm hiểm hóc của Leonardo Pavoletti (86’).

Đây là trận thua đầu tiên của AC Milan sau 3 chiến thắng liên tiếp và là trận thua đậm nhất của thầy trò HLV Vincenzo Montella ở mùa giải năm. Thua trận này, AC Milan không những bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu của Juventus mà nhiều khả năng còn mất luôn vị trí thứ ba vào tay Napoli nếu đội bóng này vượt qua được Empoli vào sáng mai (27-10).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên