25/10/2016 19:17 GMT+7

​Điểm tin tối 25-10: HLV Scolari gia hạn hợp đồng với Guangzhou Evergrande

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm với nhà vô địch Trung Quốc Guangzhou Evergrande.

HLV Luiz Felipe Scolari. Ảnh: Getty Images

Ông Luiz Felipe Scolari, 67 tuổi, lên dẫn dắt Guangzhou Evergrande vào tháng 6-2015 thay cho HLV Fabio Cannavaro. Ngay ở mùa giải đầu tiên, HLV Scolari đã giúp Guangzhou Evergrande giành chức vô địch Trung Quốc và đăng quang tại AFC Champions League.

Ở mùa giải năm nay, Guangzhou Evergrande tiếp tục thi đấu thành công và lần thứ sáu liên tiếp lên ngôi vô địch Trung Quốc sau khi hòa Yanbian 1-1 vào cuối tuần qua. Ngoài ra, Guangzhou Evergrande còn lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Trung Quốc (gặp Jiangsu Suning).

Marseille mất Diaby 4 tháng

Abou Diaby phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương mắt cá. Ảnh: Getty Images

CLB Marseille (Pháp) thông báo tiền vệ Abou Diaby sẽ xa sân cỏ trong 4 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá.

Đây là chấn thương Diaby đã gặp thời còn khoác áo Arsenal. Chính vì chấn thương này hành hạ nên Diaby đã không được Arsenal gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2014-2015 và phải chuyển sang đầu quân cho Marseille. Tuy nhiên, do thường xuyên bị đau nên ở mùa giải năm ngoái, Diaby chỉ thi đấu cho Marseille 3 trận. 

Medel bị treo giò 3 trận

Tiền vệ Gary Medel (áo trắng) bị treo giò 3 trận vì đánh vào mặt Jasmin Kurtic. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Gary Medel (Inter Milan) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Ý treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực với tiền vệ Jasmin Kurtic (Atalanta) trong trận Inter Milan thua Atalanta 1-2 ở vòng 9 Giải Serie A vào cuối tuần qua.

Ở trận đấu đó, trong pha tranh bóng vào cuối hiệp 1, sau một tình huống va chạm, Medel đã dùng tay đánh vào mặt Kurtic. Dù pha chơi xấu của Medel không bị trọng tài nhìn thấy, nhưng tiền vệ người Chile vẫn bị phạt sau khi ban tổ chức xem lại băng ghi hình trận đấu.

Như vậy, Medel sẽ phải làm khán giả trong các trận gặp Torino, Sampdoria, Crotone và sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân AC Milan vào ngày 21-11 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên