20/10/2016 18:11 GMT+7

​Điểm tin tối 20-10: Hoàng Thiên/Hoàng Nam vào bán kết Giải Vietnam F7 Futures

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Ngày 20-10, đôi Nguyễn Hoàng Thiên/Lý Hoàng Nam phải lội ngược dòng mới giành được chiến thắng 2-1 trước đôi tay vợt Malaysia Abdul Razak Ahmed Deedat/Merzuki Mohd Assri ở tứ kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F7 Futures diễn ra tại Bình Dương.

Hoàng Thiên/Hoàng Nam vào bán kết Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F7 Futures. Ảnh: ANH VŨ

Dù là hạt giống số 4 của giải và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Hoàng Thiên/Hoàng Nam lại khởi đầu chệch choạc. Đôi vợt VN thua khá nhanh 2-6 ở ván đầu tiên.

Nhưng Hoàng Thiên/Hoàng Nam đã chơi tốt hơn ở ván thứ hai và giành được chiến thắng với tỉ số 6-4, cân bằng tỉ số 1-1 sau 2 ván. Ở ván thứ ba (thi đấu theo thể thức super-tiebreak), đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam vẫn tiếp tục chơi ăn ý để giành phần thắng 10-7, hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1.

Đối thủ của đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam ở bán kết là đôi hạt giống số 2 liên quân Francis Casey Alcantara (Philippines)/David Agung Susanto (Indonesia).

Trong khi đó, đôi David Nguyễn (Mỹ)/Vũ Artem đã thua với tỉ số 0-2 (6-7, 3-6) trước đôi tay vợt Hàn Quốc Kim Young Seok/Noh Sang Woo ở tứ kết.

Ngọc Hoa chói sáng nhưng CLB Bangkok Glass vẫn bại trận

Ngày 20-10, Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng CLB Bangkok Glass (Thái Lan) vẫn thua 0-3 trước đại diện Nhật Bản Hisamitsu Springs ở lượt trận thứ hai bảng B Giải bóng chuyền vô địch CLB nữ thế giới 2016 diễn ra tại Philippines.

Trận này, Ngọc Hoa là gương mặt nổi bật nhất bên phía CLB Bangkok Glass của Thái Lan. Theo thống kê của ban tổ chức, một mình Ngọc Hoa đã ghi 11 điểm cho Bangkok Glass trước hàng chắn hàng đầu châu Á của CLB Hisamitsu Springs. Số điểm Ngọc Hoa ghi được ở trận này gần gấp đôi người ghi nhiều điểm thứ hai của Bangkok Glass là tuyển thủ Thái Lan Jutarat Montripila (6 điểm sau 22 lần đập bóng tấn công). Ngoài ra, Ngọc Hoa cũng là tay chắn cừ khôi nhất của Bangkok Glass.

Tuy nhiên, chung cuộc CLB Bangkok Glass vẫn thua 0-3 (14-25, 18-25, 20-25) trước CLB Hisamitsu Springs. Thất bại thứ hai liên tiếp ở bảng B cũng khiến Bangkok Glass chính thức chia tay cuộc đua giành vé vào bán kết.

Lực sĩ Quốc Bảo giành HCV giải thanh thiếu niên thế giới

Ngày 20-10, VĐV cử tạ Lê Nguyễn Quốc Bảo đã xuất sắc giành HCV tổng cử hạng cân 50kg nam ở Giải vô địch cử tạ thanh thiếu niên thế giới 2016 diễn ra tại Penang (Malaysia).

Đây là giải đấu trẻ danh giá, quy tụ 370 VĐV dưới 17 tuổi hàng đầu của các quốc gia trên khắp thế giới nên cuộc cạnh tranh rất quyết liệt. Lực sĩ của TP.HCM Quốc Bảo (sinh năm 2000) là đại diện duy nhất của VN ở giải đấu này.

Quốc Bảo giành HCV hạng cân 50 kg ở giải vô địch thanh thiếu niên thế giới. Ảnh chụp màn hình
Quốc Bảo giành HCV hạng cân 50 kg ở giải vô địch thanh thiếu niên thế giới. Ảnh chụp màn hình

Ở nội dung cử giật, Quốc Bảo xếp ở vị trí thứ hai và giành HCB với thành tích 95 kg, kém lực sĩ người Thái Lan Chomchuen Natthawat vỏn vẹn 1 kg. Bước sang nội dung cử đẩy, Quốc Bảo tuột xuống hạng 3 (giành HCĐ) với thành tích 116 kg sau khi không thành công ở lần đẩy cuối cùng với đòn tạ 120 kg. Tuy nhiên, VĐV người Thái Lan Chomchuen Natthawat cũng thi đấu không tốt ở nội dung này khi chỉ về đích ở vị trí thứ 5 với thành tích 115 kg.

Như vậy, Quốc Bảo và Chomchuen Natthawat cùng dẫn đầu bảng xếp hạng tổng cử với thành tích 211 kg. Và Quốc Bảo đã được trao chiếc HCV tổng cử nhờ có trọng lượng cơ thể nhẹ hơn Chomchuen Natthawat 250g.

Năm 2015, Quốc Bảo cũng đã có HCV của giải nhưng đó là do Ban tổ chức trao lại sau khi phát hiện VĐV đoạt HCV sử dụng doping.

Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước M.C

Trung vệ Gerard Pique vắng mặt 3 tuần vì chấn thương mắt cá. Ảnh: Reuters

CLB Barcelona đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Manchester City (M.C) ở lượt trận thứ ba bảng C Champions League sáng nay (20-10) bằng hai chấn thương của trung vệ Gerard Pique và hậu vệ trái Jordi Alba.

HLV Luis Enrique cho biết trung vệ Gerard Pique dính chấn thương mắt cá chân phải và nghỉ thi đấu 3 tuần. Trong khi đó, hậu vệ Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo và ngồi ngoài 2 tuần. Với những chấn thương này, Pique và Alba sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu gặp Valencia, Granada, Sevilla ở La Liga và M.C ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League (2-11).

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên