20/10/2016 13:06 GMT+7

2g05 ngày 21-10: Van Persie chạm trán đội bóng cũ M.U

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tiền đạo Van Persie sẽ có cơ hội chạm trán những đồng đội cũ khi cùng Fenerbahce đến làm khách trên sân Old Trafford của M.U ở lượt trận thứ 3 bảng A Europa League, diễn ra lúc 2g05 ngày 21-10 (giờ VN).

Van Persie (phải) sẽ gieo sầu cho đội bóng cũ M.U? Ảnh: VOETBAL

Fenerbahce hiện có 4 điểm, nhiều hơn M.U 1 điểm. Vì vậy nếu để thua trong trận này, M.U sẽ bị bỏ xa trong cuộc đua giành vé vượt qua vòng bảng bởi trong trận đấu cùng giờ, Feyenoord chỉ phải gặp đối thủ yếu Zorya. Nhưng khả năng đó nếu xảy ra có lẽ cũng không khiến người hâm mộ “quỷ đỏ” rầu lòng bằng một cảnh tượng “gai mắt” khác: Van Persie ghi bàn rồi hướng về khán đài ăn mừng phấn khích.

Van Persie từng thể hiện sự ấm ức sau khi rời sân Old Trafford, nên chắc chắn tiền đạo người Hà Lan rất quyết tâm tỏa sáng trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ. Trong khi đó, hàng công của “quỷ đỏ” cũng chẳng xuất sắc gì hơn sau khi bán Van Persie. Mùa giải này, M.U mới ghi được 17 bàn thắng trong tổng cộng 11 trận trên mọi đấu trường, một thành tích quá tầm thường so với những cái tên siêu sao mà họ sở hữu như Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Juan Mata, Anthony Martial...

Trái với phong độ nghèo nàn của hàng công, hàng thủ M.U đang chơi ngày một hay khi chỉ để thủng lưới 2 bàn trong bốn trận gần đây. Ở trận này, HLV Mourinho đón tin vui khi Luke Shaw đã bình phục hoàn toàn và có thể đá chính. Trái lại, Morgan Schneiderlin và Anthony Martial nhiều khả năng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Schmeichel tiếp đà thăng hoa cho Leicester

Trái với phong độ nghèo nàn ở Giải ngoại hạng Anh, Leicester City tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở Champions League khi đánh bại Copenhagen 1-0 ở lượt trận thứ 3 bảng G diễn ra rạng sáng 19-10 (giờ VN).

Dù người ghi bàn duy nhất là Riyad Mahrez, nhưng chính thủ thành Kasper Schmeichel mới là cầu thủ nhận được nhiều lời khen nhất của HLV Claudio Ranieri sau trận đấu. Trong tổng số 4 pha cứu thua của thủ thành Đan Mạch ở trận này, pha cản phá ở phút 90 của anh được ông thầy người Ý đặc biệt ca ngợi.

Kết quả các trận đấu còn lại: Bảng E: Leverkusen - Tottenham: 0-0, CSKA Moscow - Monaco: 1-1. Bảng F: Real Madrid - Legia: 5-1, Sporting CP - Dortmund: 1-2. Bảng G: Club Brugge - Porto: 1-2. Bảng H: Zagreb - Sevilla: 0-1, Lyon - Juventus: 0-1.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên