19/10/2016 04:31 GMT+7

​Ronaldo tịt ngòi, Real vẫn thắng đậm Legia Warszawa

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 19-10, ở lượt trận thứ ba bảng F Champions League, ĐKVĐ Real Madrid đã đá bại Legia Warszawa 5-1 trên sân Santiago Bernabeu trong ngày Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện sự vô duyên trước khung thành.

Niềm vui của Gareth Bale sau khi mở tỉ số cho Real. Ảnh: Reuters

Video clip trận Real Madrid thắng Legia Warszawa 5-1. Nguồn: Youtube

Trước một Real Madrid quá mạnh, Legia Warszawa chủ động chơi phòng ngự ngay từ đầu nhưng đội khách cũng không cầm cự được lâu. Phút 16, từ pha lên bóng bên cánh phải, Gareth Bale đột phá vào vòng cấm loại bỏ một hậu vệ Legia Warszawa rồi tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân trái đưa bóng về góc xa hạ thủ môn Malarz, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thua sớm đã làm phá sản ý đồ chơi phòng ngự của Legia Warszawa. Và khi đối phương vẫn chưa kịp lấy lại bình tĩnh, Real Madrid đã tung thêm cú bồi nữa. Phút 19, từ pha lên bóng bên cánh trái, Benzema đột phá vào vòng cấm rồi trả bóng lại cho Marcelo từ tuyến hai băng lên dứt điểm. Bóng chạm chân tiền vệ Jodlowiec đổi hướng làm bó tay thủ môn Malarz, nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Marcelo ăn mừng bàn thắng thứ hai cho Real. Ảnh: Reuters

Hi vọng lóe lên với đội khách khi tiền đạo Radovic thực hiện pha đột phá từ cánh trái và bị Danilo phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Radovic đã thực hiện thành công quả penalty, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Legia Warszawa ở phút 21. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Legia Warszawa làm được trước khung thành Real Madrid ở trận này.

Những phút còn lại của trận đấu, Real Madrid áp đảo hoàn toàn và Marco Asensio (37’), Lucas Vazquez (68’), Alvaro Morata (85’) đã ghi thêm ba bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm 5-1 cho các nhà ĐKVĐ.

Ronaldo bực tức với bản thân khi liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Ảnh: Reuters

Trận này, Ronaldo tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn mờ nhạt và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Theo thống kê của trang whoscore, trận này Ronaldo có 9 pha dứt điểm, trong đó có hai tình huống đối mặt với thủ môn Malarz nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đều bỏ lỡ.

Dù không ghi bàn nhưng Ronaldo cũng góp công trong chiến thắng của Real Madrid với hai đường chuyền cho Asensio và Morata nâng tỉ số lên 3-1 (37') và 5-1 (86').

Thắng đậm 5-1 nhưng Real Madrid vẫn phải xếp sau Dortmund. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đại diện nước Đức đã đá bại Sporting Lisbon 2-1 trên sân khách để giữ vững ngôi đầu bảng F với 7 điểm (Real cũng có 7 điểm nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng).

Juventus và Sevilla song hành

Tại bảng H, Juventus và Sevilla tiếp tục chia sẻ hai vị trí dẫn đầu khi cùng giành chiến thắng trước Lyon và Dinamo Zagreb trên sân khách.

Juventus đá bại Lyon 1-0 tại Pháp với pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ Juan Cuadrado ở phút 76. Trận này, Juventus chơi không tốt và bị một quả penalty trong hiệp 1 sau tình huống trung vệ Bonucci phạm lỗi với Diakhaby trong vòng cấm. Nhưng thủ thành Buffon đã tỏa sáng với pha bay người đẩy cú dứt điểm của Alexandre Lacazette, giúp Juventus giữ nguyên mành lưới.

Sang hiệp 2, khó khăn tiếp tục đến với Juventus khi tiền vệ Mario Lemina phạm lỗi với Nabil Fekir (phút 54) và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Mất người nhưng Juventus vẫn thi đấu rất kiên cường và giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của Cuadrado.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Sevilla cũng đá bại Dinamo Zagreb (Croatia) 1-0 trên sân khách với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Samir Nasri ở phút 37.

Sau 3 lượt trận, Juventus, Sevilla có cùng 7 điểm và chia sẻ hai vị trí dẫn đầu ở bảng H. Xếp thứ ba là Lyon với 3 điểm và đứng cuối là Dinamo Zagreb 0 điểm.

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên