18/10/2016 09:54 GMT+7

U-19 VN tự tin đối đầu Iraq

S.H
S.H

TTO – U-19 VN được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn vì thiếu vắng nhân sự và đối thủ mạnh hơn nhưng quyết tâm có điểm trước Iraq ở lượt trận cuối đêm 20-10 tới để giành vé vào tứ kết Giải U-19 châu Á tại Bahrain.

Trong hơn 30 phút chơi thiếu người vì Trọng Đại bị thẻ đỏ, thủ môn Tiến Dũng đã nhiều lần cứu nguy cho U-19 VN trước các chân sút UAE. Ảnh: AFC
Trong hơn 30 phút chơi thiếu người vì Trọng Đại bị thẻ đỏ, thủ môn Tiến Dũng đã nhiều lần cứu nguy cho U-19 VN trước các chân sút UAE. Ảnh: AFC

Trao đổi với Tuổi Trẻ sau trận U-19 VN hòa UAE 1-1 đêm 17-10, trưởng đoàn U-19 VN tại Bahrain Dương Nghiệp Khôi cho biết, cả đội rất tiếc nuối vì không bảo toàn được tỉ số 1-0, trong đó buồn nhất là thủ quân Trọng Đại.

Ông Dương Nghiệp Khôi nói:“Sau trận đấu, nhiều đồng đội vây quanh an ủi, động viên Trọng Đại nhưng cậu ấy vẫn rất buồn. Trọng Đại buồn bã cho rằng cậu ấy mang nặng mặc cảm vì tình huống lăn xả tranh bóng đầy cố gắng của mình chẳng may lại khiến cho đội nhà bị phạt đền, bị gỡ hòa còn mình thì phải nghỉ đá sớm vì nhận thẻ vàng thứ hai”.

Với chiếc thẻ đỏ ở trận gặp UAE, Trọng Đại sẽ vắng mặt ở trận cuối vòng bảng với Iraq vào đêm 20-10 tới. Hàng thủ của U-19 VN cũng sẽ vắng hậu vệ trái Văn Hậu do bị phạt hai thẻ vàng. Mất hai vị trí này, HLV Hoàng Anh Tuấn lại thêm nhức đầu trong việc sàng lọc nhân sự tìm người thay thế.

Trước mắt U-19 VN sẽ có hai ngày nghỉ để hồi phục thể lực, chấn chỉnh chiến thuật và tìm người thay thế cho khoảng trống mà Trọng Đại và Văn Hậu để lại trước lúc bước vào trận cuối vòng bảng với Iraq vào tối 20-10. Ông Dương Nghiệp Khôi cho biết: “U-19 VN đã trải qua hai trận đấu hết sức khó khăn, trong đó trận gặp UAE khó khăn hơn trận gặp Triều Tiên rất nhiều vì UAE chơi bóng hết sức quyết liệt. Tuy nhiên, đội nhà vẫn bất bại, điều đó sẽ giúp U-19 VN tự tin hơn khi bước vào cuộc đối đầu gặp Iraq”.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên