18/10/2016 19:54 GMT+7

Điểm tin tối 18-10: Hoàng Thiên/Hoàng Nam vào tứ kết Giải Vietnam F7 Futures

T.P - N.K - T.VĨ
T.P - N.K - T.VĨ

TTO - Ngày 18-10, đôi Nguyễn Hoàng Thiên/Lý Hoàng Nam đã lội ngược dòng thắng 2-1 trước đôi liên quân Kelsey Stevenson (Canada)/Anthony Susanto (Indonesia) ở vòng 1 đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F7 Futures diễn ra tại Bình Dương.

Đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam lội ngược dòng vất vả ở vòng 1 đôi nam Giải Vietnam F7 Futures. Ảnh: T.P

Sau khi đăng quang ở Giải Vietnam F5 Futures, đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam được đánh giá rất cao và là hạt giống số 4 của nội dung đôi nam giải lần này. Họ đã khởi đầu khá tốt trước đôi Kelsey Stevenson/Anthony Susanto khi sớm vượt lên dẫn 3-1. Thế nhưng đôi vợt VN lại để đối thủ bất ngờ giành được chiến thắng 7-6 ở ván đầu tiên.

Sau đó, Hoàng Thiên/Hoàng Nam đã tìm lại được tiếng nói chung để thắng ván thứ hai với tỉ số 6-2, buộc trận đấu phải bước vào ván thứ ba (theo thể thức super tie-break) để phân định thắng thua. Với sự hưng phấn lên cao, đôi Hoàng Thiên/hoàng Nam đã thắng cách biệt 10-2 ở loạt đấu căng thẳng này và hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng đôi Kelsey Stevenson/Anthony Susanto với tỉ số 2-1.

Đối thủ của Hoàng Thiên/Hoàng Nam ở vòng đấu tứ kết sẽ là đôi thắng trong cặp đấu giữa đôi Bosnjak Mislav/Skadarka Stefan của Úc và đôi Abdul Razak Ahmed Deedat/Merzuki Mohd Assri của Malaysia.

Tuyển VN đá giao hữu với Seoul FC 13g ngày 20-10

Đội tuyển VN trên sân tập tại Hàn Quốc. Ảnh: TUẤN VINH

13g ngày 20-10 tới (giờ VN), đội tuyển VN sẽ có trận giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc với CLB Seoul FC tại trung tâm thể thao Paju trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào tháng 11 tới tại Myanmar.

CLB Seoul FC là "thuốc thử" liều cao cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong số ba trận giao hữu tại Hàn Quốc. Bởi CLB này từng 5 lần vô địch quốc gia và hai lần giành ngôi á quân AFC Champions League. Gần nhất, Seoul FC giành ngôi á quân AFC Champions League  2013. Đại diện Hàn Quốc này cũng từng đánh bại Hà Nội T&T 7-0 trên sân nhà ở vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League 2015.

Trong buổi tập thứ ba tại Hàn Quốc của đội tuyển VN (ngày 18-10), tiền vệ Huy Hùng và hậu vệ Đình Hoàng đã trở lại tập luyện chung cùng các đồng đội sau thời gian tập riêng vì chấn thương.

* Liên quan đến trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển VN với CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016, LĐBĐVN (VFF) chiều 18-10 đã quyết định chọn sân Cần Thơ để tổ chức trận đấu này vào ngày 12-11.

Giải thích về việc VFF chọn sân Cần Thơ, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết nhằm giúp người hâm mộ ở khắp nơi có thể xem và ủng hộ đội tuyển VN.

Modric ở lại Real đến năm 2020

Modric đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2020. Ảnh: Reuters

CLB Real Madrid thông báo tiền vệ Luka Modric (Croatia) đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm để gắn bó với sân Bernabeu đến mùa hè năm 2020.

Luka Modric, 31 tuổi, là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Real Madrid suốt 4 năm qua sau khi chuyển đến từ Tottenham vào tháng 8-2012. Trong 4 năm khoác áo Real Madrid, Modric ra sân 180 trận, ghi 11 bàn và cùng với CLB này giành 7 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch Champions League.

Ở mùa giải năm nay, Modric mới ra sân có 4 trận (ghi 1 bàn) do thường xuyên bị chấn thương.

Leicester mất Mendy thêm 5 tuần

Nampalys Mendy phải nghỉ thi đấu thêm 5 tuần nữa. Ảnh: Getty Images

HLV Claudio Ranieri cho biết tiền vệ Nampalys Mendy (Pháp) sẽ phải xa sân cỏ thêm 5 tuần nữa sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá vào hôm qua (17-10).

Nampalys Mendy, 24 tuổi, được Leicester City mua về vào mùa hè vừa qua sau khi tỏa sáng trong màu áo Nice. Nhưng không may cho Mendy khi ngay ở trận ra mắt khán giả tại Premier League (gặp Arsenal hôm 20-8), tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải lên bàn mổ sau gần hai tháng điều trị không đem lại kết quả.

T.P - N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên