17/10/2016 19:45 GMT+7

​Điểm tin tối 17-10: Quế Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ

N.K - H.Đ
N.K - H.Đ

TTO - Ở ngày tập luyện thứ hai của đội tuyển VN tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 tại Myanmar vào tháng tới, trung vệ chủ chốt Quế Ngọc Hải đã ra sân tập nhẹ trở lại.

Quế Ngọc Hải (thứ 2 từ phải sang) tập luyện trở lại là tin vui cho tuyển VN. Ảnh: N.K

Ngọc Hải phải ngồi ngoài 11 ngày qua vì dính chấn thương rách một phần dây chằng mát sên trước cổ chân phải trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Thống Nhất hôm 6-10. Tuy nhiên, anh đã có thể tập nhẹ dưới dự hướng dẫn của các bác sĩ ở buổi tập chiều 17-10 sau khi tích cực chữa trị chấn thương.

Trong khi đó, dù vẫn chưa thể tham gia vào phần thi đấu đối kháng, nhưng tiền vệ Huy Hùng và hậu vệ Đình Hoàng đã có thể tham gia tập luyện bình thường ở các tập di chuyển đội hình cũng như phối hợp theo nhóm.

Liên quan đến kế hoạch thi đấu giao hữu cọ xát của đội tuyển tại Paju, hôm nay LĐBĐ Hàn Quốc cũng đã chính thức xác định “quân xanh” cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vào ngày 28-10 tới. Đó là FC Pocheon – CLB vừa đăng quang tại giải K3 League của nước này. Như vậy, lịch thi đấu giao hữu của đội tuyển VN như sau: gặp FC Seoul (20-10), tuyển sinh viên Jeonju (25-10) và FC Pocheon (28-10).

Trận Thái Lan – Úc vẫn diễn ra tại Bangkok

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa cho biết trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Úc ở vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 15-11 sắp tới sẽ vẫn diễn ra tại Bangkok.

Trước đó, FAT quyết định ngừng hết mọi hoạt động bóng đá trên đất nước mình còn lại trong năm 2016 để tưởng nhớ Quốc vương Bhumibol Adulyadej – người vừa qua đời hôm 13-10.

Nhưng sau cuộc họp bàn với phía LĐBĐ Úc ngày hôm nay, FAT đã thay đổi quyết định của mình và trận đấu sẽ vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu.

 

Serena rút lui khỏi WTA Finals 2016

Serena phải rút lui khỏi WTA Finals. Ảnh: WordPress.com

Tay vợt số 2 thế giới Serena Williams đã tuyên bố rút lui khỏi giải quần vợt WTA Finals (dành cho 8 tay vợt nữ mạnh nhất trong năm) vì chưa hồi phục chấn thương vai.

Đây đã là năm thứ 2 liên tiếp tay vợt người Mỹ không thể tham dự WTA Finals vì chấn thương. Việc Serena rút lui đã mở ra cơ hội cho Johanna Konta (Anh), Carla Suarez (Tây Ban Nha) và Svetlana Kuznetsova (Nga) cạnh tranh suất thứ 8 đến tham dự giải đấu sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 23-10 tới đây.

N.K - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên