16/10/2016 16:58 GMT+7

​Tuyển VN tập buổi đầu tiên tại Hàn Quốc

N.K
N.K

TTO - Chiều 16-10, đội tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm thể thao Paju sau khi đặt chân đến Hàn Quốc vào buổi sáng cùng ngày.

Buổi tập nhẹ của đội tuyển VN khi đến Hàn Quốc. Ảnh: Tuấn Vinh

Paju là trung tâm thể thao số 1 của Hàn Quốc và cũng là địa điểm tập luyện quen thuộc của các đội tuyển nam, nữ quốc gia của nước này. Chính vì vậy, điều kiện ăn ở, cơ sở vật chất tại đây khiến đội tuyển VN không có gì phải phàn nàn. Thời tiết tại Paju khá mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 17-19 độ C.

Thông tin từ ban huấn luyện cho biết mặc dù được Paju chào đón bằng một cơn mưa nhẹ khi đặt chân đến đây, nhưng điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch của đội tuyển VN. Sau khi ổn định phòng ốc, dùng bữa trưa và tranh thủ nghỉ ngơi hồi phục, toàn đội đã bước vào tập luyện ngay vào buổi chiều. Do cả 2 sân tập chính thức dành cho đội tuyển VN đều đang được bảo dưỡng và chỉ có thể sử dụng từ ngày 17-10, nên các cầu thủ VN đành tập tạm trên một sân phụ. Dù vậy, điều này cũng không ảnh hưởng gì đến công tác chuyên môn của đội do đây chỉ là buổi tập nhẹ, HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ chạy thả lỏng.

Dù chưa thể trở lại sân tập do chấn thương, nhưng tốc độ hồi phục của trung vệ Quế Ngọc Hải rất khả quan. Hiện tại, Ngọc Hải vẫn đang được chuyên gia thể lực Martin Forkel và các bác sỹ của đội tuyển theo dõi, đảm bảo chế độ chăm sóc theo đúng phác đồ điều trị.

Theo kế hoạch, đội tuyển VN sẽ duy trì cường độ tập luyện đều đặn 2 buổi/ngày. Ngoài các mục tiêu trọng điểm về rèn giũa kỹ, chiến thuật, củng cố nền thể lực, đội tuyển dự kiến sẽ có 3 trận giao hữu với các quân xanh được đánh giá là phù hợp với kế hoạch thử nghiệm của ban huấn luyện. Cụ thể, đội tuyển VN sẽ gặp CLB Seoul trong trận đầu tiên vào ngày 20-10. Tiếp đó, ngày 25-10, đội sẽ thi đấu với đội tuyển trường đại học Jeonju. Trận cuối cùng sẽ được tổ chức vào ngày 27 hoặc 28-10 với đối tượng đang được LĐBĐ Hàn Quốc thu xếp và thông báo sau.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên