16/10/2016 05:47 GMT+7

“Stekelenburg đã có trận đấu để đời”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Ronald Koeman của Everton đã dành lời khen như vậy cho thủ môn Maarten Stekelenburg – người đã có hai pha cứu thua phạt đền trước Manchester City trong trận hòa 1-1 diễn ra tối 15-10 (giờ VN).

HLV Koeman (trái) vui vẻ sau trận hòa. Ảnh: REUTERS

Trang Goal.com dẫn lời ông Koeman sau trận đấu: “Tôi vô cùng hài lòng không chỉ bởi 1 điểm kiếm được trên sân của Manchester City mà còn bởi cái cách toàn đội đã thi đấu. Chúng tôi cần một chút may mắn và thủ môn Stekelenburg đã có một trận đấu để đời với hai pha cứu thua phạt đền.

Manchester City (M.C) là đội thi đấu tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng tỷ số chung cuộc vẫn là 1-1. Trước trận đấu này, tôi đã nói với các trợ lý, chúng ta phải chuẩn bị để đối mặt với hàng thủ 3 người đến từ HLV Guardiola. Chúng tôi đã hơi mạo hiểm khi chơi với 3 tiền đạo và sau 20 phút tôi đã phải thay đổi chiến thuật”.

Trong khi đó, người hùng của Everton – thủ thành Stekelenburg đùa rằng đồng đội Phil Jagielka, người đã phạm lỗi gây ra cả hai quả phạt đền cần phải cảm tạ anh. “Thường thì khi dẫn trước 1-0, bạn sẽ nghĩ đến một chiến thắng nhưng ở trận này, chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi giành được 1 điểm. Liệu Jagielka có nên mời tôi ăn tối không nhỉ, tôi sẽ hỏi anh ấy”.

Trong khi đó, HLV Guardiola dù tỏ ra thất vọng nhưng khẳng định ông không có gì hối hận về mặt lối chơi của M.C ở trận này. Ông nói: “Đội bóng sẽ được phán xét nhưng tôi sẽ không bao giờ thay đổi lối chơi, đó là phong cách duy nhất mà tôi có. Chúng tôi không nên quá thất vọng vì sắp sửa phải hành quân tới Barcelona.

Tôi dành tặng một lời khen cho Everton với cách mà họ đã phòng ngự và cảm thấy rất buồn cho các cầu thủ của mình bởi họ xứng đáng với một chiến thắng. Bạn có thể tập luyện phạt đền nhưng cảm giác khi ra sân vẫn khác vì tập luyện thì không có áp lực”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên