16/10/2016 22:35 GMT+7

​Icardi đá hỏng penalty, Inter thua ngược Cagliari

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 16-10, ở vòng 8 Giải vô địch Ý (Serie A), tiền đạo Mauro Icardi đã đá hỏng một quả penalty, khiến Inter Milan để thua ngược Cagliari 1-2 trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Nỗi thất vọng của Icardi (trái) và các đồng đội sau trận thua Cagliari. Ảnh: Getty Images

Trận này, Inter Milan chiếm ưu thế ngay từ đầu nhưng các học trò HLV Frank de Boer thi đấu khá bế tắc. Đang chơi không tốt, Inter Milan bất ngờ nhận được món quà từ trọng tài Paolo Valeri khi ông chỉ tay vào chấm 11m sau tình huống Mauro Icardi va chạm với Bruno Alves và ngã trong vòng cấm (phút 26). Nhưng trên chấm phạt đền, Icardi lại dứt điểm ra ngoài, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Inter Milan.

Tuy nhiên, với thế trận áp đảo, Inter Milan cũng đã có bàn mở tỉ số ở đầu hiệp 2 do công tiền vệ Joao Mario với hai pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm sau đường chuyền bên cánh trái của Ivan Perisic.

Chật vật mới có bàn thắng nhưng Inter Milan lại không bảo vệ được thành quả vì lui đội hình về quá sớm. Phút 71, từ pha dứt điểm bật chân hậu Inter Milan của Di Gennaro, Federico Melchiorri hãm bóng một nhịp rồi xoay người dứt điểm bằng chân trái hạ thủ môn Handanovic, quân bình tỉ số 1-1 cho Cagliari. 

Video clip trận Inter Milan thua Cagliari 1-2. Nguồn: Youtube

Bị gỡ hòa, Inter Milan dồn đội hình lên tấn công nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự số đông và thi đấu lăn xả của Cagliari.

Không những không có bàn thắng thứ hai, Inter Milan còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vào cuối trận vì sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 85, thủ môn Handanovic mắc sai lầm với tình huống băng ra đấm hụt bóng sau quả phạt góc bên cánh trái. Melchiorri ập vào tung cú dứt điểm từ góc hẹp, bóng chạm chân trung vệ Murillo trúng cột dọc rồi bật trúng người thủ môn Handanovic vào lưới, ấn định chiến thắng 2-1 cho Cagliari.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Inter Milan. Thua trận này, Inter Milan rơi xuống vị trí thứ 12 với 11 điểm và HLV Frank de Boer đối mặt với nguy cơ bị sa thải sớm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên