16/10/2016 16:06 GMT+7

CĐV thất vọng vì không được xem Tuấn Anh đối đầu Công Phượng

N.K
N.K

TTO - Chiều 16-10, khá đông người hâm mộ VN đã đến trung tâm mua sắm A. tại quận Tân Phú (TP.HCM) để xem truyền hình trực tiếp trên màn hình lớn cuộc đối đầu giữa Công Phượng (Mito Hollyhock) và Tuấn Anh (Yokohama FC) ở vòng 36 Giải hạng nhì Nhật Bản (J-League 2) 2016.

Các CĐV thất vọng vì Tuấn Anh không có tên trong danh sách thi đấu, còn Công Phượng chỉ xuất hiện khoảng 8 phút cuối trận. Ảnh: N.K 

Tuy nhiên, Công Phượng chỉ được đăng ký dự bị, còn Tuấn Anh thậm chí còn không được đăng ký. Điều này khiến số người kiên nhẫn ngồi lại xem không nhiều, trong khi số bỏ đi thì không ít vì không đủ kiên nhẫn để chờ xem Công Phượng có được HLV đội Mito Hollyhock tung ra sân hay không. Tuy nhiên, những CĐV "ruột" của Tuấn Anh, Công Phượng thì vẫn nán lại xem đến tận phút cuối cùng.

Nguyễn Văn Linh đến xem với chiếc áo thun trắng in hình Tuấn Anh phía trước, còn phía sau là tên cầu thủ mà anh ưa thích. Anh chàng đang làm nghề rèm cửa này khoe chiếc áo được anh lên ý tưởng rồi đặt in để mặc mỗi khi đi cổ vũ các trận đấu.

Nói về việc Tuấn Anh không được đăng ký trong trận đấu này, Nguyễn Văn Linh cho biết mình không khỏi buồn. Anh nói: "Mấy trận trước của Yokohama FC, tôi đều lên mạng tìm link trận đấu để xem Tuấn Anh thi đấu nhưng rốt cuộc anh ấy đều không được ra sân. Lần này, biết có chỗ truyền hình trực tiếp và nghe nói Tuấn Anh nhiều khả năng ra sân đối đầu cùng Công Phượng nên tôi háo hức đi xem thì Tuấn Anh lại không được đăng ký".

Trong khi đó, CĐV 15 tuổi Đoàn Nguyễn Thiên Ân mê Tuấn Anh thì cho biết anh biết tin thần tượng sẽ không ra sân trong trận đấu này từ tối hôm qua vì được một phóng viên Nhật Bản cho biết Tuấn Anh đã bị chấn thương trên facebook của nhóm Ultras Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, Thiên Ân vẫn quyết định đến trung tâm A. xem trận đấu. Thiên Ân giải thích: "Không có Tuấn Anh thì cũng hơi thất vọng đôi chút. Nhưng tôi vẫn muốn đến đây để xem màn trình diễn của Công Phượng cũng như xem thử bóng đá Nhật Bản chuyên nghiệp như thế nào".

Tuy nhiên, Công Phượng chỉ được đưa vào sân ở phút 86 khiến nhiều CĐV lắc đầu ngao ngán. Một CĐV nói: "Đưa vào sân chỉ vài phút như thế này thì mang tính xã giao là chính, chứ đâu còn thời gian để Công Phượng thể hiện".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên