15/10/2016 14:22 GMT+7

​Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có mặt cùng tuyển VN

S.H
S.H

TTO- Ngày 15-10, trong buổi tập cuối cùng tại TP.HCM của đội tuyển VN trước khi lên đường sang tập huấn tại Hàn Quốc,  trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel)- cầu thủ được gọi bổ sung giờ chót, đã có mặt để tham gia buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển VN.

Trao đổi  với Tuổi Trẻ sau buổi tập gần một giờ đồng hồ, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Do phải thi đấu liên tục trong khuôn khổ Giải  hạng nhất quốc gia, cúp quốc gia rồi trận play off và không có thời gian hồi phục nên cơ đùi của Dũng đang bị mỏi. Tuy nhiên chỉ cần chườm đá, mát xa và tập hồi phục vài ngày thì đủ sức bền thể lực để chơi bóng cùng đồng đội…”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng (26) đã có buổi tập đầu tiên cùng tuyển VN vào sáng 15-10. Ảnh: S.H

 

Theo Phó chủ tịch thường trực VFF (LĐBĐVN) Trần Quốc Tuấn, sau hai tuần tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển VN sẽ quay về đóng quân  tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế sau cùng trước thềm AFF Suzuki Cup 2016 với lịch thi đấu như sau: ngày 8-11 gặp lại Indonesia, ngày 12-11 gặp CLB Avispa Fukuoka (đang chơi ở J-League 1).

Thông tin từ bác sĩ của đội tuyển  VN cho hay chấn thương cổ chân của trung vệ Ngọc Hải đã tiến triển rất khả quan. Hiện tại trung vệ này đã bỏ đôi nạng để di chuyển bằng chân khá thoải mái. Tuy nhiên, anh chưa thể xoay trở đột ngột để tránh tái phát vết thương chưa lành hẳn. Theo chẩn đoán của bác sĩ,  hết tuần sau, Ngọc Hải có thể tập trở lại cùng trái bóng.                                                                                 

 

 

 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên