15/10/2016 22:40 GMT+7

​Bayern đánh rơi chiến thắng trên sân Eintracht Frankfurt

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 15-10, ở vòng 7 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich đã gây thất vọng khi để 10 cầu thủ Eintracht Frankfurt cầm chân 2-2 trên sân Commerzbank Arena sau hai lần vượt lên dẫn trước.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Bayern Munich sau khi bị Eintracht Frankfurt cầm hòa 2-2. Ảnh: Reuters

Trận này, dù HLV Carlo Ancelotti không tung ra sân đội hình mạnh nhất (Lewandowski, Ribery ngồi dự bị) nhưng Bayern Munich vẫn vượt trội so với Eintracht Frankfurt. Phút 10, từ pha lên bóng bên cánh trái, David Alaba thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Robben băng lên tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Hradecky, mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng Bayern Munich thi đấu chùng xuống, tạo cơ hội cho Eintracht Frankfurt vùng lên chiếm lĩnh thế trận. Dù cột dọc đã cứu cho “hùm xám” bàn thua sau cú dứt điểm của Chandler (phút 15’) nhưng với việc lùi đội hình về quá sâu, Bayern Munich cũng đã phải trả giá vào cuối hiệp 1.

Phút 43, từ pha lên bóng bên cánh trái, Huszti thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Manuel Neuer, quân bình tỉ số 1-1 cho Eintracht Frankfurt.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich dồn đội hình lên tấn công và “hùm xám” một lần nữa lại có bàn thắng vượt lên. Phút 62, từ quả phạt góc bên cánh phải, Mueller trả bóng lại cho Hummels từ tuyến hai băng lên dứt điểm. Tuy pha dứt điểm của Hummels không chính xác nhưng lại vào ngay vị trí Kimmich, giúp tiền vệ này dễ dàng tung cú dứt điểm cận thành, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern Munich.

Ba phút sau khi có bàn thắng thứ hai, Bayern Munich lại được chơi hơn người khi tiền vệ Szabolcs Huszti (Eintracht Frankfurt) xô xát với Renato Sanches và phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Tuy nhiên, do thi đấu chủ quan, Bayern Munich không những không có bàn thắng thứ ba mà còn bị Eintracht Frankfurt gỡ hòa vào cuối trận. Phút 78, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Chandler thoát xuống tung cú dứt điểm bằng chân trái. Pha dứt điểm của Chandler dù không chính xác nhưng Marco Fabian đã có mặt thực hiện pha đánh ngực cận thành, gỡ hòa 2-2 cho Eintracht Frankfurt.

Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Ancelotti. Hòa trận này, Bayern Munich vẫn giữ được ngôi đầu (17 điểm) nhưng đã bị đội nhì bảng Cologne (thắng Ingolstadt 2-1) thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên