01/10/2016 22:32 GMT+7

​Cologne cắt đứt mạch toàn thắng của Bayern

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 1-10, Cologne đã cắt đứt mạch toàn thắng của Bayern Munich tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) khi cầm chân “Hùm xám” 1-1 trên sân Allianz-Arena ở vòng 6.

Niềm vui của Kimmich sau khi mở tỉ số cho Bayern. Ảnh: Getty Images

Thi đấu trên sân khách và phải đối đầu với một Bayern Munich quá mạnh, Cologne đã chủ động lui đội hình về cố thủ trước vòng 16m50. Lối chơi này gây nhiều khó khăn cho hàng tấn công của Bayern Munich. Tuy nhiên, những nỗ lực của các học trò HLV Peter Stoeger cũng chỉ giúp họ cầm chân “Hùm xám” đến cuối hiệp 1.

Phút 40, từ pha lên bóng bên cánh trái, Juan Bernat dùng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ Soerensen rồi thực hiện quả tạt cho Joshua Kimmich chạy cắt mặt các trung vệ Cologne đánh đầu hạ thủ môn Timo Horn từ cự li gần, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Cologne buộc phải dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và các cơ hội tiếp tục đến với Bayern Munich khi hàng phòng ngự đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, Lewandowski, Robben, Coman… đã liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, khiến "Hùm xám” không có bàn thắng thứ hai.

Anthony Modeste - tác giả bàn gỡ 1-1 cho Cologne. Ảnh: Getty Images

Ngoài ra, Bayern Munich đã không gặp may khi bóng ba lần tìm đến cột dọc sau những tình huống dứt điểm của Javier Martinez, Thomas Mueller và Juan Bernat trong hiệp 2.

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Bayern Munich đã phải trả giá sau tình huống lên bóng hiếm hoi của đội khách. Phút 64, từ pha lên bóng bên cánh phải, Marcel Risse thực hiện pha treo bóng loại hết hàng phòng ngự Bayern Munich cho Anthony Modeste thoát xuống chạm bóng tinh tế bằng mũi giày hạ thủ môn Neuer, quân bình tỉ số 1-1 cho Cologne.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Bayern sau khi bị Cologne cầm chân. Ảnh: Reuters

Đây là trận hòa đầu tiên của Bayern Munich ở Bundesliga sau 5 trận thắng liên tiếp. Hòa trận này, Bayern Munich vẫn giữ được ngôi đầu với 16 điểm nhưng “Hùm xám” đã bị đội xếp thứ hai Hertha Berlin (thắng Hamburger 2-0) thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên