30/09/2016 17:00 GMT+7

Dự đoán vòng 7 Premier League: Chelsea gượng dậy

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán, sau ba trận toàn hòa và thua, Chelsea sẽ đá bại Hull trên sân khách ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này.

Chelsea sẽ giành chiến thắng trở lại? Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, Mark Lawrenson còn dự đoán, trận cầu tâm điểm vòng này giữa Tottenham và Manchester City (M.C) sẽ khép lại với tỉ số hòa 2-2. Trong khi đó, các ông lớn khác như Liverpool, Manchester United (M.U) và Arsenal sẽ giành trọn ba điểm.

Thứ bảy (1-10):

Everton - Crystal Palace (2g)

Crystal Palace đang bay cao với ba chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Hàng phòng ngự là điểm mạnh của họ trong những trận đấu đã qua.

Everton cũng có phong độ tốt trước khi nhận thất bại đầu tiên ở mùa bóng năm nay trên sân của Bournemouth tuần trước. Và tôi nghĩ, Everton sẽ gượng dậy để giành chiến thắng trước Crystal Palace.

Dự đoán: 2-1

Swansea - Liverpool (18g30):

Liverpool không có thành tích tốt khi đến làm khách của Swansea khi chỉ thắng 1 lần trong 5 trận gần nhất thi đấu trên sân Liberty. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ thay đổi khi hai đội chạm trán nhau vào thứ bảy (1-10).

Ở trận gặp Hull, Liverpool hoàn toàn có thể ghi đến 10 bàn thắng. Điều đó gây ấn tượng cho tôi. Vào lúc này, họ thật sự rất mạnh mẽ. Trận này, Liverpool tỏ ra quá mạnh so với Swansea bất chấp "bầy Thiên Nga" đã thể hiện những tiến bộ trong trận thua M.C ở vòng đấu trước.

Dự đoán: 0-2.

Hull - Chelsea (21g):

Tôi từng dự đoán khởi đầu tốt của Hull sẽ không kéo dài và mọi thứ đã trở thành sự thật khi họ chỉ giành được 1 điểm trong 4 trận gần nhất.

Tất nhiên, Hull có lịch thi đấu khó khăn khi phải gặp Liverpool, Arsenal và M.U nhưng tôi nghĩ các CĐV của họ nên nghĩ về một mùa bóng vất vả ngay từ lúc này. Hull có một số cầu thủ tốt trong đội hình nhưng bấy nhiêu đó chưa đủ giúp đội bóng chơi tốt ở Premier League.

Lúc này, Chelsea có những vấn đề của riêng họ. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã bị hàng tấn công của Arsenal xé nát trong thất bại 0-3 cuối tuần trước. Đó là trận đấu giúp người ta nhận ra vai trò quan trọng của John Terry khi anh không thể góp mặt vì chấn thương.

Tôi mong đợi Chelsea sẽ trút giận vào Hull khi hai đội đụng độ nhau vào thứ bảy (1-10).

Dự đoán: 0-2.

Chủ nhật (2-10):

M.U - Stoke (18g)

Chiến thắng 4-1 của M.U trước Leicester ở vòng đấu trước đã giải thích lý do vì sao HLV Jose Mourinho cần để Wayne Rooney trên băng ghế dự bị. HLV Mourinho đã chọn đội hình giàu tốc độ để thi đấu bên dưới Zlatan Ibrahimovic.

M.U đã chơi tốt trận đấu đó và nếu tiếp tục chọn đội hình như vậy, tôi nghĩ "quỷ đỏ" sẽ giành chiến thắng trước Stoke.

Dự đoán: 2-0.

Tottenham - M.C (20g15):

Manchester City sẽ bị Tottenham cầm chân tại White Hart Land? Ảnh: REUTERS

Đây là một trận đấu quan trọng giữa hai đội đang ở tốp đầu bảng xếp hạng và tôi mong đợi một buổi chiều thú vị ở phía bắc London.

Tôi nghĩ, trận này, John Stones sẽ trở lại vị trí trung vệ của M.C sau khi Aleksandar Kolarov chơi không tốt trong trận hòa Celtic 3-3 ở Champions League hồi giữa tuần. Và Stone sẽ có ngày thi đấu bận rộn.

HLV Tottenham Mauricio Pochettino gây ấn tượng trong cách sắp xếp đội hình và đưa ra chiến thuật thi đấu. Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min đang có phong độ tốt và sẽ là mối đe dọa với M.C vào lúc này.

M.C không đến White Hart Lane để chơi phòng ngự. Họ sẽ đá tấn công và cùng Tottenham tạo ra trận cầu hấp dẫn. Bất kể kết quả cuối cùng như thế nào, tôi khá chắc chắn về khả năng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán: 2-2.

Burnley - Arsenal (23g30)

Burnley chỉ thua một trong bốn trận đầu tiên tại Premier League ở sân nhà mùa này nhưng Arsenal thậm chí còn có phong độ tốt hơn với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.  

Tôi thích xem Arsenal thi đấu vào lúc này. Các học trò của HLV Arsene Wenger chơi bóng rất thoải mái trong trận thắng trước Chelsea và Basel. Tôi nghĩ, "pháo thủ" sẽ có chiến thắng thứ năm liên tiếp trên mọi đấu trường.

Dự đoán: 0-2.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Sunderland - West Brom: 2-1, Watford - Bournemouth: 1-1, West Ham - Middlesbrough: 2-0, Leicester - Southampton: 2-1.
HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League Chelsea