30/09/2016 17:17 GMT+7

​Điểm tin tối 30-9: Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Giải Vietnam F6 Futures

T.P - H.D
T.P - H.D

TTO – Ngày 30-9, Lý Hoàng Nam đã thua ngược 1-2 trước tay vợt hạng 520 thế giới Yusuke Takahashi (Nhật Bản) ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F6 Futures diễn ra tại Bình Dương.

 

Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết đơn nam Giải Vietnam F6 Futures. Ảnh: ANH VŨ

Tay vợt Nhật Bản Yusuke Takahashi được đánh giá cao hơn Hoàng Nam rất nhiều ở trận đấu này. Ngay ván đầu tiên, Yusuke Takahashi đã có đến 5 cơ hội bẻ các bàn do Hoàng Nam cầm giao bóng nhưng không tận dụng được. Ngược lại, Hoàng Nam đã thành công khi bẻ bàn thứ 10 do Yusuke Takahashi cầm giao bóng để giành chiến thắng 6-4 ở ván đầu tiên.

Nhưng Yusuke Takahashi đã chơi rất hay ở ván thứ hai để thắng lại Hoàng Nam với tỉ số 6-3. Lên tinh thần, tay vợt người Nhật Bản thắng luôn ván thứ ba quyết định với tỉ số cách biệt 6-1, hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng 2-1 trước Hoàng Nam. Đây là lần thứ hai liên tiếp Hoàng Nam để thua Yusuke Takahashi.

Với thất bại của Hoàng Nam, chủ nhà VN không còn đại diện nào tại giải lần này, cả nội dung đơn nam lẫn đôi nam.

HLV Klopp muốn giải nghệ trước 60 tuổi

HLV Klopp tiết lộ thời điểm nghỉ hưu là trước 60 tuổi. Ảnh: GOAL.COM

HLV CLB Liverpool Jurgen Klopp cho biết, ông đã suy nghĩ đến cuộc sống hậu bóng đá và sẽ giải nghệ trước năm 60 tuổi.

Đây là chia sẻ đầy bất ngờ của HLV Klopp bởi sự nghiệp huấn luyện của chiến lược gia 49 tuổi này chỉ mới thắng tiến mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Ông Klopp bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại Mainz 05 vào năm 2001 sau đó chuyển đến Dortmund vào năm 2008. Tại đây, tên tuổi của HLV Klopp bắt đầu nổi lên khi ông giúp Dortmund 2 lần đoạt đĩa bạc Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Năm 2015, ông Klopp chuyển đến làm HLV CLB Liverpool và đang có những ngày tháng rất tươi đẹp ở thành phố cảng.

Kvitova đụng Cibulkova ở chung kết Giải quần vợt Vũ Hán mở rộng 2016

Kvitova trong chiến thắng trước Halep. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở bán kết, tay vợt hạt giống số 14 người Czech Petra Kvitova đã đánh bại hạt giống số 4 người Romania Simona Halep 2-0 (6-1, 6-2).

Đối thủ của Kvitova ở chung kết là hạt giống số 10 người Slovakia Dominika Cibulkova. Ở trận bán kết còn lại, Cibulkova đã đánh bại Svetlana Kuznetsova của Nga 2-1 (3-6, 6-3, 6-4).

T.P - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên