29/09/2016 17:33 GMT+7

Chương trình trao cúp cho CLB Hải Phòng không diễn ra vào phút chót

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Ngày 29-9, UBND TP Hải Phòng bất ngờ ra công văn khẳng định không cho phép tổ chức chương trình "Cổ động viên bóng đá Việt Nam trao Cúp vàng cho Đội bóng đá Hải Phòng" dự kiến sẽ diễn ra vào 16g hôm nay (29-9) tại sân vận động Lạch Tray với lý do an ninh không đảm bảo.

Nhiều CĐV và người hâm mộ bóng đá Hải Phòng thất vọng nán lại trước sân vận động Lạch Tray dù biết chương trình trao Cúp cho CLB bóng đá Hải Phòng bị cấm - Ảnh: TIẾN THẮNG

Theo UBND thành phố Hải Phòng, qua thông tin báo chí phản ánh và thực tế thì Công ty CP Thể thao Hải Phòng có xin phép tổ chức chương trình nêu trên nhằm thể hiện sự quan tâm, ủng hộ và tinh thần hâm mộ bóng đá của cổ động viên Hải Phòng và cả nước. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thành phố vẫn chưa đồng ý cho phép triển khai chương trình này vì chưa đảm bảo đủ các điều kiện, các quy định về công tác quản lý nhà nước và các yêu cầu về an ninh, trật tự theo quy định của pháp luật hiện hành.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ trong chiều 29-9, hàng trăm CĐV và những người hâm mộ bóng đá Hải Phòng vẫn kéo đến tập trung trước cổng chính sân vận động Lạch Tray mặc dù đã biết được thông tin chương trình trao cúp bị cấm tổ chức. Khoảng 3-4 xe thùng đặc chủng với hàng chục cán bộ, chiến sĩ được bố trí chốt chặn tại các cổng ra vào sân vận động Lạch Tray để ngăn những người "không nhiệm vụ" được phép ra vào bên trong sân.

CĐV Phạm Xuân Hiệp (27 tuổi, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng) tỏ ra thất vọng và cho biết mặc dù đã nghe thông tin chương trình bị hủy từ trên Facebook nhưng anh vẫn vượt hơn 20 km để đến sân vận động Lạch Tray với hy vọng chương trình sẽ diễn ra theo dự kiến như thông tin chính thức trước đó được đăng tải rộng rãi trên báo chí.

Như thông tin trước đó, một số CĐV tâm huyết của Hải Phòng cũng như của bóng đá VN đã bàn bạc và lên kế hoạch tổ chức một buổi gala tôn vinh CLB bóng đá Hải Phòng, đồng thời trao tặng cúp vô địch V-League 2016 trong lòng người hâm mộ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Theo đó, một chiếc cúp lớn như cúp vô địch Champions League được các CĐV góp tiền đặt mua từ bên Ý về và khắc dòng chữ “CLB bóng đá Hải Phòng - Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ”. Bên cạnh đó, những nhà tổ chức còn bỏ tiền ra thuê trực thăng hiện đại EC 155B của Hãng Airbus chở cúp từ sân bay Gia Lâm (Hà Nội) đáp xuống sân Lạch Tray trao cho đội bóng. Bên cạnh đó sẽ là màn trình diễn ca nhạc của các ca sĩ, màn xếp hình đất nước VN của khoảng 1.000 CĐV Hải Phòng mặc áo đỏ và sau đó là sự chung vui của tất cả mọi người. Buổi gala này dự kiến được truyền hình trực tiếp trên YouTube trong chương trình “Tiêu điểm bóng đá”.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên